สร้างอนาคตที่มั่นคง เริ่มจากที่ทำงานที่ใช่

NC Group กำลังมองหาคนรุ่นใหม่ที่อยากทำงานอย่างมีคุณค่า สร้างโครงการที่เปลี่ยนชีวิตผู้คน และเติบโตไปกับทีมที่เปิดกว้าง

ทำไมต้องร่วมงานกับ NC Group

มากกว่า 30 ปีของความไว้วางใจจากลูกค้า เราเน้นการทำงานด้วย 3 คุณค่าหลัก

โอกาสในการเติบโต

พัฒนาทักษะ เรียนรู้ต่อเนื่อง และก้าวสู่ตำแหน่งที่คุณใฝ่ฝัน

ทำงานอย่างมีคุณค่า

ทุกโครงการที่คุณทำ มีผลจริงต่อผู้คนและสังคม

ทีมที่พร้อมสนับสนุน

บรรยากาศการทำงานที่เปิดกว้าง รับฟัง และทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์

สิทธิประโยชน์สำหรับทีม NC

เรามอบมากกว่างานที่มั่นคง แต่คือการดูแลที่ทำให้คุณก้าวไปได้อย่างมั่นใจ ทั้งเรื่องการเงิน สุขภาพ และการใช้ชีวิต

icon-Company-welfare1
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
วางแผนการเงินอย่างมั่นคงตั้งแต่วันนี้ เพื่ออนาคตที่คุณเลือกได้
icon-Company-welfare2
ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ
มั่นใจทุกก้าว มีประกันคุ้มครองทั้งสุขภาพและชีวิต
icon-Company-welfare3
ตรวจสุขภาพประจำปี
เช็กสุขภาพฟรีทุกปี ดูแลตั้งแต่ต้นเพื่อการใช้ชีวิตที่ยาวไกล
icon-Company-welfare4
ค่าอาหาร
สนับสนุนค่าใช้จ่ายด้านอาหาร ให้คุณทำงานได้เต็มที่
icon-Company-welfare5
ค่าพาหนะ
ช่วยค่าเดินทาง เพิ่มความสะดวกสบายทุกเส้นทางไปทำงาน
icon-Company-welfare6
เงินกู้พนักงาน
เข้าถึงสวัสดิการเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เพื่อการเงินที่คล่องตัว
icon-Company-welfare7
เงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารอาคารสงเคราะห์
โอกาสมีบ้านง่ายขึ้น ด้วยสิทธิ์กู้พิเศษสำหรับทีม NC
icon-Company-welfare8
โบนัส (ตามผลประกอบการ)
แบ่งปันความสำเร็จร่วมกัน ด้วยโบนัสประจำปี
icon-Company-welfare9
เครื่องแบบพนักงาน
เครื่องแบบพร้อมใช้ สะท้อนความเป็นมืออาชีพ
icon-Company-welfare10
ส่วนลดซื้อบ้านในโครงการของบริษัทฯ
สิทธิพิเศษเฉพาะทีมงาน ซื้อบ้านในฝันในราคาที่คุ้มกว่า
icon-Company-welfare11
เงินช่วยเหลือกรณีพิเศษต่าง ๆ
เราพร้อมยืนเคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์
icon-Company-welfare12
งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
ปาร์ตี้ประจำปี เติมพลัง สร้างคอนเนกชันนอกโต๊ะทำงาน
icon-Company-welfare13
กิจกรรมพิเศษของบริษัท
Workshop / Outing / CSR – โอกาสเรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจ
icon-Company-welfare14
รถรับ-ส่งพนักงานประจำโครงการ
เดินทางง่ายขึ้น สะดวก ปลอดภัย มีรถรับ–ส่งถึงที่

ก้าวต่อไปของคุณ เริ่มต้นที่นี่

เลือกตำแหน่งที่ใช่ แล้วมาร่วมสร้างอนาคตไปกับ NC Group

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)
 
  1. นำเอกสารเสนอผู้จัดการ และจัดส่งไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  2. ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายของแต่ละโครงการ
  3. จัดทำเงินสดย่อย
  4. จัดทำบัญชีลูกหนี้-เจ้าหนี้
  5. จัดทำหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่าย
  6. จัดทำและนำส่งภาษีประจำเดือน
  7. บันทึกใบสำคัญจ่ายของแต่ละโครงการ ที่ส่งเข้ามายังส่วนกลาง
  8. รวบรวมเอกสาร รายงานบัญชี สำเนาส่งให้ผู้บริหาร
  9. สรุปคำณวณ KPI จากโครงการต่างๆ ส่งผู้จัดการ
  10. สนับสนุนงานโครงการ ที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายต่างๆ ในส่วนกลาง
 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. อายุ 25 – 35 ปี
  2. ปวส. – ป.ตรี สาขาการบัญชี การเงิน หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  3. งานธุรการ/บัญชีอย่างน้อย 0-3 ปี
  4. สามารถใช้โปรแกรม MS-OFFICE ได้ดี

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)
 

กำหนดกลยุทธ์ แผนงานร่วมกับฝ่ายบริหาร และ ดูแล กำกับงานด้านปฎิบัติกรทรัพยากรบุคคลของบริษัทโฮลดิ้ง และบริษัทในเครือเพื่อให้การดำเนินงานด้าน HR เป็นไปตามนโยบายกลางของกลุ่มบริษัท

งานหลัก (Key Responsibilities)

  1. ด้านกลยุทธ์และการวางแผน
  • กำหนดกลยุธ์ HR ของ Holding ให้สอดคล้องกับเป้าหมายธุรกิจของกลุ่มบริษัท
  • กำกับดูแลและวางนโยบายกลาง (HR Policy & Guidelines) สำหรับบริษัทย่อย
  • บริหำรแผนกำลังคน (Manpower Planning) และโครงสร้างองค์กรของทุก BU
  • ดูแลโครงการพัฒนาองค์กร (OD)
  1. ด้านการปฏิบัติการ
  • ดูแลการสรรหา คัดเลือก และว่าจ้างบุคลากรให้ได้ตามแผน
  • ดูแลระบบเงินเดือนและสวัสดิการ
  • ดูแลการประเมินผลการปฏิบัติงาน และ Career Path
  • ตรวจสอบและดูแลให้การดำเนินงานเป็นไปตามกฎหมายแรงงาน
  • ให้คำปรึกษาด้าน HR กับหัวหน้างานและผู้บริหารในบริษัทย่อย
  • จัดทำรายงาน HR Dashboard และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจ
  • ประสานงานและติดตามโครงการพิเศษของ HR ในเครือ
  • ดูแล Share Services (ถ้ามี) เช่น บริการ Payroll, Recruitment, Training ร่วม จัดกิจกรรมพนักงานร่วม

ของ Holding เช่น Orientation , Training , กิจกรรมสันทนาการต่างๆ

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. อายุ 30 – 35 ปี
  2. ปริญาตรี สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์, การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. มีประสบการณ์ทำงานด้าน HR 5-8 ปี และอย่างน้อย 3 ปีในตำแหน่งหัวหน้าหรือผู้จัดการ
  4. หากเคยดูแล HR ในหลายหน่วยธุรกิจ หรือโครงสร้าง Holding จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
  5. มีความรู้กฎหมายแรงงานและระบบงาน HR ในองค์กรขนาดกลาง-ใหญ่
  6. มีทักษะการประสานงาน การสื่อสาร และเข้าใจภาพรวมของธุรกิจ
  7. มีทักษะการคิดเชิงกลยุทธ์และการแก้ปัญหาเชิงวิเคราะห์

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)
 
  1. วางแผนและดำเนินกลยุทธ์การตลาดเพื่อส่งเสริมโครงการอสังหาริมทรัพย์
  2. วิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ
  3. บริหารจัดการทีมการตลาดและประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กร
  4. สร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ
  5. ติดตามและวิเคราะห์ผลลัพธ์ของแคมเปญการตลาดเพื่อปรับปรุงกลยุทธ์
  6. ดูแลงบประมาณ การใช้สื่อส่งเสริมทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขา การตลาด การขาย หรือที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ด้านบริหารงานการตลาดและงานขาย 10 ปีขึ้นไป (หากมีประสบการณ์ตรงด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  3. มีประสบการณ์ในการบริหารทีม
  4. มีทักษะการวางแผนงาน บริหารงาน และกำหนดกลยุทธ์

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)
 

รับผิดชอบยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์ วางแผนเข้าพบลูกค้าเก่า – ใหม่ รักษาฐานลูกค้าเดิมและสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้แก่บริษัท สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง

งานหลัก (Key Responsibilities)

  1. ศึกษาข้อมูลโครงการ และผลิตภัณฑ์ของบริษัท
  2. พาลูกค้าชมโครงการ นำเสนอผลิตภัณฑ์และให้คำปรึกษา
  3. แนะนำโปรโมชั่น บริการจองและการชำระเงิน ตลอดจนการทำสัญญา
  4. ประสานงานระหว่างลูกค้าและสถาบันการเงิน ตลอดจนดำเนินงานโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้า
  5. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

ปฏิบัติงาน 6 วัน/สัปดาห์ เวลา 09.00-18.00 น

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  2. วุฒิปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. ประสบการณ์ด้านงานขาย1 – 3 ปี
  4. มีประสบการณ์ด้านงานขายอสังหาริมทรัพย์ (บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด) 1-3 ปี พิจารณาพิเศษ
  5. มีทักษะในการนำเสนอสินค้าและปิดการขาย
  6. บุคลิกภาพดี, รักงานบริการ, ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน
  7. สามารถใช้โปรแกรม MS-OFFICE และ INTERNET

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)
 
  1. จัดทำประมาณการกระแสเงินสด ควบคุมและตรวจสอบการรับและการจ่ายให้เป็นไปตามระเบียบของบริษัทฯ
  2. วางแผนและควบคุมการเบิกจ่ายเงินสดย่อย โดยตรวจสอบการเบิกจ่ายเงินให้เป็นไปตามระเบียบของบริษัท
  3. วางแผนการเบิกจ่ายเงิน โดยตรวจสอบเงื่อนไข ระยะเวลาเครดิตที่ได้รับ และกำกับดูแลให้เป็นไป ตามวันที่กำหนด
  4. บริหารเงินหมุนเวียนโดยรวบรวมข้อมูลเงินเข้า-ออก วิเคราะห์สถานะทางการเงินของบริษัทฯ
  5. ตรวจสอบการจ่าย จากรายงานทางบัญชี และยอดเงินในธนาคารให้ถูกต้องตรงกัน
  6. บันทึกบัญชี เอกสารการเบิกจ่าย และรายงานทางการเงินให้ถูกต้อง
  7. ดูแลการจ่ายชำระหนี้ให้กับเจ้าหนี้การค้าและบริการทั้งหมดของบริษัทฯ
  8. ตรวจสอบรายการเช็ครับ และเช็คจ่าย นำฝากทุกรายการที่ต้องนำฝากธนาคาร
  9. ตรวจจ่ายคอมมิชชั่น
  10. ดูแลบัญชีเงินกู้ยืมกรรมการ
  11. ดูแลเงินกู้ยืมบริษัทในเครือ
  12. ควบคุมคุณภาพการให้บริการของพนักงานในแผนก

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. อายุไม่เกิน 45 ปี
  2. ปริญญาตรี สาขาการเงิน บัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 15 ปี รวมถึงประสบการณ์ด้านการควบคุม บริหารจัดการทีมงาน อย่างน้อย 10 ปี
  4. มีความรู้ ความสามารถ ด้านการการเงิน ทั้งด้านหลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติทางการเงิน
  5. หากมีประสบการณ์ในการบริหารด้านการเงินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ หรือมีประสบการณ์ในด้านสินเชื่อธุรกิจมาก่อน

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

บริษัท เอ็น.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด

คุณสมบัติ 

  1. อายุ 22 – 35 ปี
  2. ปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา หรือพละศึกษา
  3. มีประสบการณ์เป็น Personal Trainer มากกว่า 1 ปี
  4. ถ้าหากผ่านการฝึกอบรมจาก สถาบัน FIT หรือ ACE จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. มีรูปร่าง บุคลิกภาพ และมนุษยสัมพันธ์ดี
  6. มีทักษะการสอนและการนำเสนอดี

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  1. บริการลูกค้าให้คำแนะนำลูกค้าเรื่องการออกกำลังกาย และการใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายได้อย่างถูกต้อง
  2. ปลูกฝังทัศนคติที่ดีในการออกกำลังกายให้กับลูกค้า
  3. จัดโปรแกรมการออกกำลังกายให้กับลูกค้า
  4. ฝึกสอนการออกกำลังกายให้กับลูกค้า
  5. ดูแลความเรียบร้อยจัดเก็บอุปกรณ์

สถานที่ปฏิบัติงาน  

สโมสรโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์

73 หมู่ 5 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

คุณสมบัติ

  1. วุฒิปริญญาตรี การตลาด หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  2. อายุ 27 – 35 ปี
  3. มีประสบการณ์บริหารงานการตลาดและงานขายอย่างน้อย 5 ปี
  4. มีประสบการณ์ในธุรกิจฟิตเนส หรือคลินิคความงาม จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ

หน้าที่ความรับผิดชอบ

1.วางกลยุทธ์การตลาดและขาย ตลอดจนจัดทำแผนและงบประมาณ

2.ทำการตลาดพื้นที่เช่า และหาลูกค้าเช่า

3.จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย

4.บริหารงานขายสมาชิกสโมสรภายใต้ NC REGEN และบริหารทีมขาย

5.ดูแลระบบงานบริการสมาชิกสโมสร ทั้งก่อนและหลังการขาย

6.ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

สถานที่ปฏิบัติงาน 
สโมสรบ้านฟ้าปิยรมย์

73 หมู่ 5 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. เพศหญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
  2. วุฒิ ปวส. ขึ้นไป ทุกสาขา
  3. ประสบการณ์ในสายงาน ไม่น้อยกว่า 2 ปี
  4. สามารถใช้โปรแกรม MS-OFFICE และ Internet ได้คล่อง
  5. มีความละเอียดรอบคอบ มีความอดทด ซื่อสัตย์

งานหลัก (Key Responsibilities)

การจัดการในหน้าที่งาน และการสนับสนุนการปฏิบัติงานแต่ละหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประสานงาน สนับสนุนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดการงานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปฏิบัติงานตามหน้าที่รับผิดชอบโดยมุ้งเน้นประสิทธิภาพและประสิทธิผลของงาน  เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน และบรรลุตามเป้าหมายของวัตถุประสงค์

ความรับผิดชอบ

  1. จัดทำเอกสาร ใบขอซื้อ(PR) ตาม BOQ ,หรือส่งอนุมัติ ตามอำนาจการอนุมัติ
  2. ตรวจสอบความถูกต้อง จำนวนการ รับ-เบิก ของ และการบันทึก Stock วัสดุ สินค้าก่อสร้าง
  3. จัดทำเอกสารการเบิก / จ่าย ค่าใช้จ่าย ค่าแรง ค่าบริการต่างๆ ครบถ้วน ถูกต้อง ทันตามกำหนด
  4. รับ และ จัดส่งเอกสาร ทั้งภายในและภายนอกบริษัท ครบถ้วน ถูกต้อง ตามกำหนด
  5. จัดเก็บเอกสารและใบสำคัญต่างๆ เกี่ยวกับการขออนุมัติซื้อ
  6. ติดต่อ และประสานงานกับหน่วยงานภายนอก

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. อายุไม่เกิน 35 ปี
  2. ปวช ขึ้นไป
  3. มีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง ควบคุมงานผลิต Precast อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
  4. แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในการผลิตได้ดี 
  5. มีความเป็นผู้นำในการวางแผน และควบคุมงานผลิตได้เป็นอย่างดี
  6. มี ความรู้ ความเข้าใจ ในการควบคุมชิ้นงานอย่างเป็นอย่างดี
  7. สามารถใช้ MS Office เบื้องต้นได้
  8. สามารถขับรถยนต์ได้ มีพื้นฐานในการเครนรางได้เป็นอย่างดี
  9. มีความขยัน ซื่อสัตย์ สุจริต ละเอียดรอบคอบ และมีทัศนคติที่ดี

งานหลัก (Key Responsibilities)

รับผิดชอบในการปฏิบัติงานผลิต ควบคุมงานผลิตชิ้นส่วนคอนกรีต (Precast)  ควบคุมการปฏิบัติงานของผู้รับเหมา ควบคุมการใช้วัสดุของผู้รับเหมาให้เป็นไปตามรายละเอียดของปริมาณที่กำหนด และควบคุมการก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด

ความรับผิดชอบ

  1. ประชุมแผนการทำงานภายในทีม
  2. จัดทำแผนงานผลิตประจำวันให้สอดคล้องกับการติดตั้ง
  3. จัดลำดับความสำคัญของงานในการผลิตให้ตรงตามแผนที่ตั้งไว้
  4. ประสานงานกับงานฝ่ายติดตั้งเพื่อให้รู้ถึงปัญหา อุปสรรค ในการทำงานเพื่อที่จะนำกลับมาแก้ไข
  5. ประสานงานภายในทีมงานให้เข้าใจถึงแผนการผลิตเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
  6. จัดทำ Progress งานผลิตและงานติดตั้งประจำวัน
  7. ตรวจสอบความปลอดภัยในการขนส่ง 

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. อายุไม่เกิน 35 ปี
  2. ปวช ขึ้นไป
  3. มีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง ควบคุมงานติดตั้ง Precast อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
  4. มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในงานติดตั้งระยะยาวได้
  5. มีทักษะองค์ความรู้ในด้านช่างและสามารถอธิบายทำความเข้าใจได้
  6. มีการประสานในเชิงบวกและมีทัศนะคติที่ดีต่อองค์กร
  7. สามารถใช้ MS Office เบื้องต้นได้
  8. สามารถขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้
  9. มีความขยัน ซื่อสัตย์ สุจริต ละเอียดรอบคอบ และมีทัศนคติที่ดี

งานหลัก (Key Responsibilities)

รับผิดชอบในงานสำรวจการก่อสร้างโครงการและเอกสารที่สำรวจที่เกี่ยวข้องกับโครงการ รับผิดชอบในการปฏิบัติการก่อสร้าง ควบคุมการปฏิบัติงานของผู้รับเหมาในการก่อสร้าง มีส่วนร่วมในการวางแผนในภาพรวมของโครงการและนำมาจัดเป็นขั้นตอนในรายละเอียดแผนงานที่ตนเองรับผิดชอบ

ความรับผิดชอบ

  1. ควบคุมงานก่อสร้างติดตั้งแผ่น Precast 
  2. ควบคุมการใช้ทรัพยากรในงานติดตั้งแผ่น Precast ให้เพียงพอ (คน วัสดุ เครื่องจักร)
  3. ประสานงานโครงการทำแผนติดตั้ง
  4. รายงานผลการติดตั้ง และทำข้อมูลเพื่อทำการเบิกงานค่างาน
  5. ส่งเอกสารเบิกค่างานให้คนงาน
  6. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. เพศชาย อายุไม่เกิน 45 ปี
  2. ปริญญาตรี ขึ้นไปวิศวกรรมโยธา  บริหารธุรกิจหรือเทียบเท่า
  3. มีประสบการณ์ในการบริหาร 15-20 ปี หากมีประสบการณ์ตรงจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  4. มีความรู้ตามหลักวิศวกรรมศาสตร์ การบริหารงานด้านงานระบบ งานโครงสร้าง งานพัฒนาโครงการ ในงานก่อสร้าง
  5. มีความรู้หลักด้านวิศวกรรมโยธา งานบริหารการผลิต การบริหารและพัฒนาโครงการ ก่อสร้าง 
  6. มีความรู้ในด้านการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือให้คำแนะนำวิธีการใช้กับผู้ปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง
  7. วิเคราะห์และประเมินสถานการณ์ กำหนดแนวทางการดำเนินงาน สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
  8. มีความสามารถในการวางแผนและบริหารงาน
  9. มีภาวะผู้นำ

งานหลัก (Key Responsibilities)

ควบคุมดูแลงานโครงการ งานด้านแผนงาน ด้านงบประมาณ-การเงิน ด้านเทคนิคที่เกี่ยวกับงานช่างทั้งหมด

ความรับผิดชอบ

  1. รับแผนงานจากทางโครงการหมู่บ้านและจัดสรรงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
  2. ควบคุมดูแลโครงการที่ได้รับมอบหมายให้สามารถปฏิบัติงานให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. บริหารจัดการงบประมาณค่าใช้จ่ายรวมถึงวัสดุอุปกรณ์และแรงงานที่ต้องใช้ในโครงการให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
  4. ตรวจสอบสัญญาและรูปแบบเอกสารประกอบสัญญาข้อกำหนดต่างๆ อย่างละเอียดดูเงื่อนไขที่สำคัญต่างๆสรุปประเด็นในสัญญาหลัก สรุปให้ผู้ใต้บังคับบัญชารับทราบและทำความเข้าใจ
  5. ตรวจสอบอนุมัติ วัสดุอุปกรณ์ วางแผนการใช้วัสดุและสินค้าคงคลังให้เกิดประสิทธิภาพ
  6. ตรวจสอบติดตามแผนการนำเข้าวัสดุอุปกรณ์โครงการและตรวจรับวัสดุว่าถูกต้องหรือไม่
  7. ทบทวนแบบและวิธีก่อสร้างเพื่อตรวจสอบงบประมาณที่ได้มาจากฝ่ายประเมินราคา

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. เพศ หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
    2. วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรี  สาขาที่เกี่ยวข้อง
    3. มีประสบการณ์ในการจัดซื้อ จัดหาวัสดุก่อสร้าง อย่างน้อย 2 ปี
    4. มีความรู้เรื่องวัสดุในการก่อสร้างบ้าน ที่อยู่อาศัย อาคาร สำนักงานต่างๆ
    5. มีทักษะ และเทคนิคในการเจรจาต่อรองเป็นอย่างดี
    6. มีความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส และความเอาใจใส่ในหน้าที่ที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี
    7. มีความรับผิดชอบสูง และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
    8. สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี
    9. ถ้ามีประสบการณ์ในการทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ


งานหลัก (Key Responsibilities)

รับผิดชอบงาน จัดหา และจัดจ้าง แหล่งทรัพยากรภายนอกเพื่อนำมาสนับสนุนการดำเนินงาน   ขององค์กร ถ้าบริหารจัดการกระบวนการจัดซื้อได้ดีจะช่วยให้องค์กรมีต้นทุนทางธุรกิจที่ต่ำลง และช่วยสร้างโอกาสทางการแข่งขันและมูลค่าเพิ่มของสินค้าให้กับองค์กรได้


ความรับผิดชอบ

  1. กำหนดแผนการจัดซื้อ จัดหาวัสดุต่างๆ ที่ใช้ในงานก่อสร้างให้ได้ราคา และคุณภาพที่เหมาะสมในการพิจารณาโครงการ 
  2. ติดต่อประสานงาน Supplier และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในเเละภายนอก 
  3. ติดตาม ตรวจสอบ การสั่งซื้อให้สอดคล้องตรงตาม Specification ที่ต้องการ
  4. ช่วยจัดเตรียม และ Update ข้อมูลราคาของวัสดุ และข้อมูลผู้ขายเป็นระยะเพื่อพร้อมใช้งาน 
  5. รักษาความสัมพันธ์อันดีกับผู้ขาย รายต่างๆ 
  6. เปรียบเทียบ และเสนอแนะ รวมถึงเจรจาต่อรองเบื้องต้นทั้งราคา และเงื่อนไขอื่นๆ
  7. ประสานงาน และแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นตั้งแต่กระบวนการเปรียบเทียบ Supplier ตลอดจนเสร็จสิ้น
  8. ติดตามข่าวสาร ตามแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับราคา และแนวโน้มอื่นๆ ของสินค้าในความรับผิดชอบประมาณการสั่งซื้อล่วงหน้า
  9. กำหนดเกณฑ์การประเมินผู้ขายเพื่อคัดกรองสินค้าและบริการที่มีคุณภาพเข้าสู่กระบวนการคัดเลือก รวมถึงกำหนดเกณฑ์การประเมินประสิทธิภาพผู้ขายหลังส่งมอบสินค้าด้วย

    10.สามารถคัดเลือกสินค้าที่ตรงตามความต้องการ และมีคุณภาพ โดยมีทุนทางธุรกิจที่น้อย แต่สร้างโอกาสทางการแข่งขันและมูลค่าเพิ่มของสินค้าให้กับองค์กรได้

    11.งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจัดทำรายงานการสั่งซื้อสินค้า-บริการ ประจำเดือน

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. อายุไม่เกิน 35 ปี
  2. ป.ตรี วิศวกรรมโยธา
  3. มีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง ควบคุมงานติดตั้ง Precast อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
  4. มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในงานได้
  5. มีทักษะองค์ความรู้ในด้านช่างและสามารถอธิบายทำความเข้าใจได้
  6. มีการประสานในเชิงบวกและมีทัศนะคติที่ดีต่อองค์กร
  7. สามารถใช้ MS Office เบื้องต้นได้
  8. สามารถขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้

งานหลัก (Key Responsibilities)

รับผิดชอบ ควบคุมงานผลิต ติดตั้ง และงานก่อสร้างให้ได้คุณภาพ ตรงตามแบบ และได้มาตรฐานตามหลักวิศวกรรม ภายในกรอบระยะเวลากำหนด

ความรับผิดชอบ

  1. ควบคุมการผลิตชิ้นงาน Precast ให้มีคุณภาพและตรงตามแบบที่กำหนด
  2. ควบคุมการติดตั้งชิ้นงาน Precast ให้มีคุณภาพและตรงตามแบบที่กำหนด
  3. ควบคุมการก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด และได้มาตรฐานตามหลักวิศวกรรม
  4. แก้ไขปัญหาหน้างาน
  5. ตรวจสอบ และควบคุมการปฏิบัติงานของผู้รับเหมา
  6. ตรวจสอบ และรายงานความก้าวหน้าของงานตามแผนงานก่อสร้างที่ได้รับมอบหมาย
  7. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. เพศชาย
  2. อายุ 20 – 30  ปี 
  3. วุฒิ  ปวช. ขึ้นไป
  4. มีประสบการณ์ในการทำงานด้านสโตร์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Excel Word พื้นฐานอื่นๆ ได้
  6. มีความขยัน อดทน มีความรับผิดชอบ

งานหลัก (Key Responsibilities)

รับผิดชอบงานควบคุม การตรวจรับ วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ จากร้านค้า จัดเก็บ เบิกจ่าย รับคืน วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ และจัดทำรายงานสรุปประจำเดือน

ความรับผิดชอบ

  1. ควบคุมตรวจนับสินค้าในสโตร์
  2. ควบคุมคุณภาพการจัดเก็บสินค้า
  3. ตรวจสอบการรับเข้า การจ่ายของสินค้า
  4. จัดเก็บ จัดเรียงสินค้า ใน Stock
  5. เก็บข้อมูลการเบิกจ่ายสิ่งของขององค์กร
  6. ควบคุมการแจ้งเตือน การสั่งของ ใน Stock 
  7. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สมัครงานตำแหน่งนี้

 

บริษัท เอ็นซีเอช 2555 โฮลดิ้ง จำกัด

คุณสมบัติ (Qualification Required)

  1. อายุ 30 – 35 ปี
  2. ปริญาตรี สาขาบริหารพรัพยากรมนุษย์, การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. มีประสบการณ์ทำงานด้าน HR 5-8 ปี และอย่างน้อย 3 ปีในตำแหน่งหัวหน้าหรือผู้จัดการ
  4. หากเคยดูแล HR ในหลายหน่วยธุรกิจ หรือโครงสร้าง Holding จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
  5. มีความรู้กฎหมายแรงงานและระบบงาน HR ในองค์กรขนาดกลาง-ใหญ่
  6. มีทักษะการประสานงาน การสื่อสาร และเข้าใจภาพรวมของธุรกิจ
  7. มีทักษะการคิดเชิงกลยุทธ์และการแก้ปัญหาเชิงวิเคราะห์

งานหลัก (Key Responsibilities)

กำหนดกลยุทธ์ แผนงานร่วมกับฝ่ายบริหาร และ ดูแล กำกับงานด้านปฏิบัติการทรัพยากรบุคคคลของบริษัทโฮลดิ้ง และบริษัท

ในเครือเพื่อให้การดำเนินงานด้าน HR เป็นไปตามนโยบายกลางของกลุ่มบริษัท

ความรับผิดชอบ (Responsibilities)

1. ด้านกลยุทธ์และการวางแผน

  • กำหนดกลยุธ์ HR ของ Holding ให้สอดคล้องกับเป้าหมายธุรกิจของกลุ่มบริษัท
  • กำกับดูแลและวางนโยบายกลาง (HR Policy & Guidelines) สำหรับบริษัทย่อย
  • บริหารแผนกำลังคน (Manpower Planning) และ โครงสร้างองค์กรของทุก BU
  • ดูแลโครงการพัฒนาองค์กร (OD)

2. ด้านการปฏิบัติการ

  • ดูแลการสรรหา คัดเลือก และว่าจ้างบุคลากรให้ได้ตามแผน
  • ดูแลระบบเงินเดือนและสวัสดิการ
  • ดูแลการประเมินผลการปฏิบัติงาน และ Career Path
  • ตรวจสอบและดูแลให้การดำเนินงานเป็นไปตามกฎหมายแรงงาน
  • ให้คำปรึกษาด้าน HR กับหัวหน้างานและผู้บริหารในบริษัทย่อย
  • จัดทำรายงาน HR Dashboard และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจ
  • ประสานงานและติดตามโครงการพิเศษของ HR ในเครือ
  • ดูแล Share Services (ถ้ามี) เช่น บริการ Payroll, Recruitment, Traing ร่วม จัดกิจกรรมพนักงานร่วม
  • ของ Holding เช่น Orientation รวม, Training รวม, กิจกรรมสันทนาการต่างๆ

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

บริษัท ควอลิตี้ ลิฟวิ่ง แมเนจเม้นท์ จำกัด

คุณสมบัติ

  1. เพศชาย / หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี   
  2. วุฒิปริญญาตรี  ทุกสาขา
  3. ประสบการณ์ในการทำงาน อย่างน้อย 1-2 ปี
  4. มีประสบการณ์ในงานบริหารชุมชน / นิติบุคคลหมู่บ้าน / หรือในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. มีความกระตือรือร้น   รับผิดชอบ   มีทักษะในด้านการสื่อสาร   ประสานงาน   และการเจรจาต่อรอง
  6. สามารถใช้โปรแกรม MS-OFFICE และ Internet ได้
  7. มีที่พักอาศัยในเขตบางแค / ศาลายา

ลักษณะงาน 

  1. รับผิดชอบงานบริหารชุมชนโครงการ – หมู่บ้านจัดสรร
  2. เป็นผู้ประสานงานกับลูกบ้านสำหรับการจัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร โดยจะอำนวยความสะดวกในด้าน 
  3. สถานที่ประชุม, รายชื่อผู้ซื้อที่ดินจัดสรร และตอบข้อซักถามเกี่ยวกับการจัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร
  4. เป็นผู้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกบ้าน โดยจะทำการประสานงานและดำเนินการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น
  5. เป็นผู้ออก News Letter ภายในหมู่บ้าน เพื่อให้ลูกบ้านทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหว
  6. เป็นสื่อกลางระหว่างบริษัทฯ กับลูกบ้าน
  7. จัดกิจกรรมสมาชิกสัมพันธ์ให้กับลูกบ้านให้เกิดความสัมพันธ์ระหว่างกันและระหว่าง บริษัทกับลูกบ้าน

สถานที่ปฏิบัติงาน

บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า-สาย5

คุณสมบัติ (Qualification Required)

  1. อายุ 25 – 35 ปี
  2. ปวส.  ป.ตรี สาขาการบัญชี การเงิน หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  3. งานธุรการ/บัญชีอย่างน้อย  0-3  ปี
  4. สามารถใช้โปรแกรม MS-OFFICE ได้ดี

หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)

  1. นำเอกสารเสนอผู้จัดการ  และจัดส่งไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  2. บันทึกใบสำคัญจ่ายของแต่ละโครงการ  ที่ส่งเข้ามายังส่วนกลาง
  3. รวบรวมเอกสาร  รายงานบัญชี  สำเนาส่งให้ผู้บริหาร
  4. สรุปคำณวณ  KPI  จากโครงการต่างๆ  ส่งผู้จัดการ
  5. สนับสนุนงานโครงการ  ที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายต่างๆ  ในส่วนกลาง

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ (Qualification Required)

  1. อายุไม่เกิน 30 ปี
  2. วุฒิปริญญาตรี  ทุกสาขา
  3. มีประสบการณ์ทางด้านงานบริการหรือสามารถทำงานด้านการให้บริการลูกค้าได้ 
  4. มีความรู้ทางด้าน การใช้โปรแกรม Microsoft office ได้ หรือโปรแกรมการใช้งานอื่นๆ 
  5. สามารถปฏิบัติงานวันเสาร์-อาทิตย์ได้ 

หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)

ดูแลและประสานงานในส่วน All from home ,NCQ Prompt ,Home smile

งานหลัก (Key Responsibilities)

  1. ให้ข้อมูลและรายละเอียดบริการต่างๆ ของทาง แบรนด์ NC Q Prompt ได้
  2. ให้บริการลูกค้าและให้ข้อมูลขั้นตอนในการฝากขาย-เช่าบ้านมือสองผ่าน NC Q Prompt รวมถึงบริการเสริมอื่นๆ ของทางบริษัทได้
  3. รับข้อมูลและให้ข้อมูลลูกค้าได้ถูกต้องและเก็บรวมรวมสถิติลูกค้าได้ถูกต้องและครบถ้วน
  4. ดูแลความเรียบร้อยของสถานที่ทำงานและจัดเก็บรวมเอกสารให้ถูกต้องทุกวัน
  5. ลงพื้นที่ช่วยสำรวจทรัพย์ภายในโครงการบางครั้งหรืออาจจต้องอยู่กลางแจ้งบ้างตามหน้างาน
  6. ช่วยดูแลการจัดกิจกรรมต่างๆ ในศูนย์ All from home  
  7. สรุปรายงานการเตรียมประชุมให้ทางหัวหน้างานได้ แบบเข้าใจง่าย และถูกต้อง
  8. ประสานงาน ติดต่อหน่วยงานราชการ หรือ ติดต่อหน่วยงานธุรกิจ ,บริษัท รวมถึง Brand ที่ประกอบธุรกิจด้านบริการต่างๆ ได้
  9. สามารถช่วยพัฒนาและสรรหารายได้ใหม่ๆ ให้กับบริษัทได้
  10. งานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ (Qualification Required)

  1. ไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 30 ปี
  2. วุฒิปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก มีความรู้ด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย สามารถปิดการขายและโอนกรรมสิทธิ์ได้
  4. มีความสามารถในการวิเคราะห์ลูกค้า วิเคราะห์สินค้า และวิเคราะห์คู่แข่งได้
  5. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office/ Photoshop และอื่นๆ หรือโปรแกรมด้าน Influencer content ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  6. หากมีประสบการณ์ด้านงานขายบ้านโดยตรง สามารถคำนวณค่าใช้จ่ายในวันโอนได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. มีใจรักในการขาย มีทักษะในการนำเสนอ มีทัศนคติที่ดี พูดจาดึงดูดน่าฟัง มีความั่นใจ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  8. สามารถเดินทางได้ ไม่ติดปัญหาเรื่องการเดินทางระยะไกล หากมีรถยนต์ส่วนตัวหรือสามารถย้ายที่พักได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  9. สามารถรับมือกับแรงกดดันได้ดี มีวิธีจัดการกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ดี
  10.  ปฏิบัติงาน 6 วัน/ สัปดาห์ หยุดวันธรรมดา 1 วัน

หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)

  1. นำเสนอผลิตภัณฑ์อสังหาริมทรัพย์ มือสอง และให้คำปรึกษา
  2. แนะนำผลิตภัณฑ์และพาลูกค้าเข้าชมโครงการ
  3. ติดต่อหาลูกค้าใหม่และรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าเดิม ติดตามสถานะการตัดสินใจเพื่อปิดการขาย
  4. หา Stock บ้านมือสองเข้ามาอยู่ในระบบให้ได้ตามเป้ารวม
  5. สามารถ Create Content บ้านมือสองลงทาง Social Media อาทิเช่น Facebook, Tiktok 

งานหลัก (Key Responsibilities)

  1. ดำเนินการขาย-โอน บ้านมือสอง
  2. หา Stock บ้านมือสอง ทั้งฝาก-ขาย-เช่า
  3. ลงพื้นที่สำรวจบ้านมือสองและวิเคราะห์ เปรียบเทียบทำเลโครงการ
  4. คิด Content ต่างๆในส่วน NCQ Prompt, All From Home
  5. ให้บริการลูกค้าที่สนใจฝาก-ขาย-เช่า บ้านมือสองและบริการอื่นๆ

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ (Qualification Required)

  1. เพศชาย / หญิง อายุไม่เกิน 33 ปี   
  2. วุฒิปริญญาตรี  ทุกสาขา
  3. มีประสบการณ์ด้านการขาย อย่างน้อย 2 ปี
  4. มีประสบการณ์ด้านการเป็นหัวหน้างานอย่างน้อย 2 ปี
  5. มีประสบการณ์ในงานบริหารชุมชน / นิติบุคคลหมู่บ้าน / หรือในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  6. มีความรู้ขั้นตอนการประสานงานขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน
  7. มีความกระตือรือร้น   รับผิดชอบ   มีทักษะในด้านการสื่อสาร   ประสานงาน   และการเจรจาต่อรอง
  8. สามารถใช้โปรแกรม MS-OFFICE และ Internet ได้
  9. สามารถขับรถยนต์ หรือขับมอเตอร์ไซค์ได้ (หากมีรถเป็นของตัวเอง จะได้รับกำรพิจารณาเป็นพิเศษ)

งานหลัก (Key Responsibilities)

หาต้นทุนบ้านมือสอง จัดทำแผนงานเสนอผู้บริหาร สรรหาผู้เข้าร่วมให้บริการตามผลิตภัณฑ์ที่จัดให้บริการ และควบคุมดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรับผิดชอบ (Responsibilities)

  1. ทำข้อตกลงในสัญญานายหน้า
  2. สำรวจตลาดในเขตพื้นที่ที่กำหนด เพื่อรับรู้ข้อมูลทรัพย์สินมือสองที่จะขายและทำการเปรียบเทียบจุดเด่น จุดด้อย และราคาขายที่เหมาะสมของแต่ละรายการ
  3. สามารถบริหารงานขาย การบริการต่างๆ ที่บริษัทมีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น บริการซ่อม บริการล้างแอร์ บริการล้างถังเก็บน้ำ และอื่นๆ

สถานที่ปฏิบัติงาน 

สโมสรโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์

73 หมู่ 5 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

บริษัท ศิริอรุณ เวลเนส จำกัด

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. อายุ 35 – 40 ปี
  2. ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือการจัดการ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  3. มีประสบการณ์บริหารงานในกลุ่มโรงพยาบาล หรือการแพทย์ หรือธุรกิจ Health Care อย่างน้อย 5 ปี
  4. มีความรู้ ความเข้าใจ ในธุรกิจทางการแพทย์ หรือ สถานพยาบาล หรือ Health Care
  5. มีความรู้ในการดำเนินงานและบริหารธุรกิจทางการแพทย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

งานหลัก (Key Responsibilities)

บริหารจัดการภาพรวมและหารายได้ของ บริษัทศิริอรุณ เวลเนส จำกัด (SiriArun Care Centers , SiriArun Wellness Centres)

ความรับผิดชอบ

  1. กำหนดทิศทางการบริหารงานภายในบริษัทฯ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด
  2. จัดทำแผนกลยุทธ์การดำเนินงาน และการตลาด เพื่อสร้างรายได้
  3. บริหารจัดการ และผลักดันการนำแผนไปปฎิบัติของหน่วยงานต่าง ๆ
  4. บริหารจัดการต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ
  5. สร้างและพัฒนาระบบการควบคุมภายในให้เกิดประสิทธิภาพ
  6. ขยายธุรกิจใหม่ ๆ ต่อยอดสร้างรายได้ให้กับบริษัท
  7. บริหารจัดการบุคลากร และพัฒนาความสามารถบุคลากร
  8. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ  (Qualification Required)   

  • อายุ 35 – 40 ปี
  • บุคคลิกภาพดี
  • ปริญาตรี สาขาการตลาด / สื่อสารการตลาด / นิเทศศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการตลาดทั้ง Online – Offline และงานขายไม่น้อยกว่า 5 ปี
  • มีประสบการณ์ด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
  • มีทักษะด้านการวิเคราะห์ และนำข้อมูลมาใช้ในการวางแผน พัฒนา ปรับปรุง กลยุทธ์ทางการตลาด
  • ประสบการณ์เป็นผู้แทนขายยา ทำการตลาดและขายผลิตภัณฑ์ยาและเครื่องมือแพทย์ จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

งานหลัก (Key Responsibilities) 

วางแผนและกำหนดกลยุทธ์การตลาดทั้ง Online – Offline และวิเคราะห์ประสิทธิภาพของสื่อโฆษณา หาช่องทางโฆษณา เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ และจัดกิจกรรมทางการตลาด ส่งเสริมการขาย สำรวจตลาดเพื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง การจัดการลูกค้าสัมพันธ์

ความรับผิดชอบ (Responsibilities) 

  • วางแผนการตลาดและการขาย และกำหนดกลยุทธ์ในการบรรลุเป้าหมายการทำธุรกิจของบริษัท
  • รับผิดชอบงานขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
  • จัดกิจกรรมการขาย เพื่อเพิ่มยอด
  • ออกแบบสื่อส่งเสริมการขาย เนื้อหา (Content) และจัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
  • ติดตามและอัพเดทเทรนการตลาดทาง Health Care และ Wellness เพื่อพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ
  • สร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจ และผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้า ทั้งในและต่างประเทศ
  • พัฒนางานบริการเพื่อต่อยอดลูกค้า
  • พัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ทั้งในลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่
  • เยี่ยมลูกค้าร่วมกับฝ่ายขาย เพื่อทบทวนความต้องการลูกค้า
  • รายงานผู้บริหาร อัพเดทสถานการณ์ และริเริ่มตลาดใหม่ ๆ 

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. อายุ 25 ขึ้นไป
  2. ปริญญาตรี สาขากิจกรรมบำบัด
  3. มีใบประกอบวิชาชีพ
  4. มีประสบการณ์ด้านกิจกรรมบำบัด อย่างน้อย 2 ปี

 ขอบเขตงาน/ความรับผิดชอบ

  1. ออกแบบโปรแกรมกิจกรรมบำบัดให้เหมาะสมกับความเจ็บป่วยของผู้ป่วย
  2. ใช้เครื่องมือเพื่อพัฒนาความสามารถของผู้ป่วยหรือฟื้นฟูให้ผู้ป่วยมีสุขภาพดีขึ้น
  3. ใช้เทคนิคเฉพาะในการบำบัดผู้ป่วย ให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตประจำวันและพึ่งพาตนเองได้ดีขึ้น
  4. กระตุ้นการดูด การเคี้ยว และการกลืนอาหาร
  5. ให้คำปรึกษา วิเคราะห์ปัญหา ประเมินผลและติดตามผลหลังจากทำการบำบัด

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. อายุ 24-35 ปี
  2. ปริญญาตรี หรือเทียบเท่าปริญญาตรีสาขา พยาบาลศาสตร์
  3. มีประสบการณ์ในด้านการพยาบาลผู้ป่วย อย่างน้อย 2 ปี
  4. มีใบประกอบวิชาชีพ

ขอบเขตงาน/ความรับผิดชอบ

  1. ให้บริการทางด้านการพยาบาลแก่ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ที่เข้ามารับบริการ
  2. ประเมินอาการผู้ป่วย เฝ้าระวังอาการผู้ป่วยตามที่ได้รับมอบหมายจากแพทย์ รวมทั้งแก้ไขปัญหาผู้ป่วยในเบื้องต้น รายงานและพิจารณาส่งต่อผู้ป่วยได้ทันท่วงที
  3. เป็นหัวหน้าเวรและปฏิบัติการพยาบาลผู้ป่วยวิกฤติ/ฉุกเฉิน
  4. ดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในการทำงาน

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติผู้ช่วยพยาบาล

  1. เพศชาย/หญิง อายุ 20-35 ปี
  2. วุฒิการศึกษา ม.6 หรือเทียบเท่า
  3. ประกาศนียบัตรหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล (PN) หลักสูตรต้องรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ หรือ กระทรวงสาธารณะสุข 
  4. รักงานบริการ, มนุษย์สัมพันธ์ดี
  5. สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันได้ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  6. ปฏิบัติงานรองรับด้านพยาบาล หน้าที่ความรับผิดชอบ หรืองานอื่นซึ่งเกี่ยวข้อง และได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  7. มีประสบการณ์ทำงานมากกว่า 1 ปี มีความรู้ด้านการดูแลผู้สูงอายุ และผู้มีภาวะพึ่งพิง
  8. ต้องขึ้นทะเบียนผู้ให้การดูแบผู้สูงอายุกับกระทรวงสาธารณสุข กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
  9. สามารถทำงานเป็นกะ และทำงานล่วงเวลาได้ตามตารางปฏิบัติงาน
  10. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

ขอบเขตงาน/ความรับผิดชอบ

  1. ร่วมประเมินสภาพผู้สูงอายุ วางแผนการบริบาลกับหัวหน้าเวรให้เหมาะสมกับวัยและความต้องการเฉพาะราย
  2. เป็นหัวหน้าทีมพนักงานผู้ช่วยทางการพยาบาลในการสังเกตุ ประเมินอาการผิดปกติ ให้การช่วยเหลือ และรายงานหัวหน้าเวรพยาบาลเพื่อร่วมช่วยเหลือทางการพยาบาล
  3. วางแผน และควบคุมการใช้เวชภัณฑ์ทางการแพทย์ และเวชภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
  4. ดูแล และติดตามการสำรวจวางแผนการซ่อมบำรุงเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ และเวชภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง
  5. เป็นผู้สรุปติดตามการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการที่เข้ารับบริการ ทั้งที่ยังพักฟื้น และจำน่ายกลับบ้านรวบรวมส่งหัวหน้าแผนก/ ฝ่าย ประจำเดือนเพื่อรายงานผู้บริหารทรา
  6. ให้บริการผู้รับบริการในศูนย์และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ได้รับการบริการที่ถูกต้อง รวดเร็ว พึงพอใจ ตามมาตรฐานวิชาชีพ
  7. ปฏิบัติการพยาบาลภายใต้การดูแลของพยาบาลวิชาชีพ
  8. ปฏิบัติหน้าที่ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. อายุ 18-35 ปี
  2. ประกาศนียบัตรการดูแลผู้สูงอายุ (420 ชม.)ได้รับการรับรองหลักสูตรจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข หรือ
  3. มีประสบการณ์ในด้านการพยาบาลผู้ป่วยอย่างน้อย 2 ปี
  4. มีประสบการณ์การดูแลผ้สูงอายุ และผู้มีภาวะพึ่งพิง
  5. ประกาศนียบัตรการดูแลผู้สูงอายุและการดูแลเด็ก (840 ชม.)ได้รับการรับรองหลักสูตรจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข
  6. มีใบรับรองการขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการในสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข

ขอบเขตงาน/ความรับผิดชอบ

  1. ร่วมประเมินสภาพผู้สูงอายุ วางแผนการบริบาลกับหัวหน้าเวรให้เหมาะสมกับวัยและความต้องการเฉพาะราย
  2. ดูแลความสะอาดและสุขวิทยาส่วนบุคคล สังเกตสิ่งผิดปกติของผิวหนังและอวัยวะต่างๆ
  3. จัดเตรียมอาหารและดูแลให้ยาตามแผนการรักษา  และสังเกตปริมาณของอาหารที่รับประทานได้
  4. ช่วยทำกายภาพบำบัดเบื้องต้น และทำกิจกรรมร่วมกันเช่น  วาดภาพระบายสี ร้องเพลง เต้นรำ พูดคุยสนทนา  รับฟังสิ่งที่ผู้ป่วยต้องการระบายเพื่อลดความวิตกกังวล  ความเครียดตามแผนการดูแลของหัวหน้าเวร (พยาบาลวิชาชีพ)  
  5. ดูแลเรื่องความปลอดภัย  ป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้  เช่น หกล้ม ตกเตียง
  6. สังเกตอาการผิดปกติประจำวัน  หากมีอาการผิดปกติแจ้งหัวหน้าเวรทราบทันที

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิปริญญาตรี สาขากายภาพบำบัด หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านบริหารงานคลินิก หรือประสบการณ์บริหาร อย่างน้อย 3-5 ปี
  • มีความรู้ทางการตลาดและการขาย
  • มีทักษะในการสื่อสาร ประสานงาน และการแก้ปัญหา

ความรับผิดชอบ

  • หารายได้ และบริหารต้นทุน
  • บริหารจัดการคลินิกกายภาพ
  • ดูแลและให้บริการผู้ป่วย
  • พัฒนาคุณภาพ และมาตรฐานการบริการ

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  • อายุ 21 – 30 ปี
  • ปวส.- ปริญญาตรี 
  • มีประสบการณ์ด้านจัดซื้อ คลังสินค้า และบริหารงานทั่วไป 1-3 ปี
  • มีทักษะในการประสานงาน และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถใช้ Microsoft Office ได้ดี
  • หากมีประสบการณ์ดูแลงานซ่อมบำรุงในสถานพยาบาลจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

งานหลัก (Key Responsibilities)

ดูแลและจัดการงานธุรการ จัดซื้อ คลังเวชภัณฑ์ งานซ่อมบำรุงอาคารสถานที่ และความเรียบร้อยโดยรวม และ

ประสานงานกับผู้รับเหมา เช่น ช่าง บริษัทรักษาความปลอดภัย บริษัทความสะอาด และดูแลงานภูมิทัศน์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ฯ ให้ราบรื่นและปลอดภัย

ความรับผิดชอบ

1.งานจัดซื้อ และ Stock เวชภัณฑ์

  1. ประสานงานกับจัดซื้อกลาง เพื่อจัดซื้อเวชภัณฑ์ อุปกรณ์สำนักงาน และวัสดุสิ้นเปลือง
  2. ดูแลคลังเวชภัณฑ์ บริหารสต๊อก การเบิก-จ่าย และตรวจสอบวันหมดอายุ

2.งานซ่อมบำรุง

   2.1 ดูแลสภาพพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ เครื่องมือ เตียงผู้ป่วย และเครื่องใช้สำนักงาน

   2.2 ประสานงานกับช่างภายใน และบริษัทภายนอก ในการตรวจสอบ ซ่อมแซม บำรุงรักษา และแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เป็นไปตามแผน 

3.ดูแลอาคารสถานที่

   3.1 ดูแลความเรียบร้อย ความสะอาดของอาคาร และพื้นที่โดยรอบ

   3.2 ดูแลงานภูมิทัศน์ งานสวนภายในอาคาร

   3.3 ประสานงาน และควบคุมการทำงานของบริษัทรับเหมาด้านรักษาความปลอดภัย (รปภ.) และแม่บ้าน

4.งานสัญญาและผู้รับเหมา

   4.1 จัดหา คัดเลือก ผู้รับเหมาภายนอก

   4.2 ติดตามคุณภาพการให้บริการตามสัญญา

5.งานธุรการทั่วไป

   5.1 จัดทำเอกสาร ตรวจสอบ และจัดเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับงานฝ่ายอาคารและสถานที่

   5.2 สนับสนุนงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

รายละเอียดงาน:

  • ประกอบอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้รับบริการภายในศูนย์
  • ดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยในครัว
  • ควบคุมคุณภาพและรสชาติของอาหารให้ได้ตามมาตรฐาน
  • เตรียมวัตถุดิบ และจัดการสต๊อกของใช้ในครัว

คุณสมบัติ:

  • เพศชาย/หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ด้านการทำอาหาร 1 ปีขึ้นไป (หากเคยทำอาหารสุขภาพจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีใจรักในงานบริการ ใส่ใจสุขอนามัย
  • สามารถทำงานเป็นทีมและรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายได้ดี
  • มีความขยัน ซื่อสัตย์ อดทน และตรงต่อเวลา

เวลาทำงาน:

  • ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ (หยุด 1 วันต่อสัปดาห์)
  • เวลา(2กะงาน): 05.00 – 14.00 . และ 08.00 – 17.00 .

สวัสดิการ:

  • อาหารกลางวัน
  • ชุดยูนิฟอร์ม
  • ประกันสังคม
  • วันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ปรับเงินเดือนประจำปี

สถานที่ปฏิบัติงาน:

แผนกโภชนาการ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุ ศิริอรุณ เวลเนส 29 ถนน อรุณอมรินทร์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

คุณสมบัติ  (Qualification Required)   

  • อายุ 27 – 35 ปี
  • วุฒิปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ, การตลาด, สังคมสงเคราะห์, การพยาบาล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานในด้าน การขาย การบริการลูกค้า หรือการทำงานในธุรกิจสุขภาพ/ผู้สูงอายุ/โรงพยาบาล อย่างน้อย 1–3 ปี
  • มีทักษะการสื่อสาร การเจรจา และการอธิบายข้อมูลที่ซับซ้อนให้เข้าใจง่าย สามารถแก้ไขปัญหาและประสานงานข้ามฝ่ายได้
  • มีทัศนคติที่อบอุ่น เป็นมิตร และเข้าใจความต้องการของผู้สูงอายุและครอบครัว
  • ใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
  • สามารถใช้เครื่องมือออนไลน์และ CRM และ Social Media เพื่อหาลูกค้าและติดตามลูกค้าได้

งานหลัก (Key Responsibilities) 

ทำหน้าที่ปรึกษาให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริการของศูนย์ดูแล พักฟื้น และฟื้นฟูผู้สูงอายุ แนะนำแพ็กเกจห้องพักและโปรแกรมการดูแลให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้สูงอายุและครอบครัว อธิบายขอบเขตการบริการ ค่าใช้จ่าย และข้อควรทราบอย่างโปร่งใส รวมถึงดูแลกระบวนการตั้งแต่การติดต่อครั้งแรกจนถึงการเข้ารับบริการ ประสานงานกับฝ่ายพยาบาล กายภาพบำบัด และโภชนาการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการครบถ้วน พร้อมติดตามความพึงพอใจและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อสนับสนุนการต่อสัญญาและการบอกต่อ

ความรับผิดชอบ (Responsibilities) 

  1. การขาย (Sales)
  • แนะนำบริการของศูนย์ เช่น ห้องพัก, แพ็กเกจการพักฟื้น, บริการกายภาพบำบัด, โภชนาการ
  • ปิดการขายและทำสัญญา โดยอธิบายอย่างโปร่งใสเรื่อง ค่าใช้จ่ายพื้นฐาน + ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (เช่น ภาวะพึ่งพิง, เจาะเลือด, รถพยาบาล)
  • จัดทำใบเสนอราคา แพ็กเกจเปรียบเทียบ และตอบคำถามที่ญาติสงสัยบ่อย
  1. หาลูกค้าใหม่ (Customer Acquisition)
  • ประสานงานกับ โรงพยาบาล เพื่อรับต่อการดูแลผู้ป่วยหลังจำหน่าย (referral)
  • ทำงานร่วมกับ บริษัทประกันสุขภาพ และ เอเจนซี่ wellness tourism สำหรับลูกค้าต่างชาติ
  • ใช้ช่องทาง ออนไลน์ (Facebook, Line OA, TikTok, และอื่นๆ) เพื่อหาลูกค้าใหม่
  • สร้างเครือข่ายกับ สมาคมผู้สูงอายุ / ชมรมสุขภาพ
  1. ดูแลลูกค้าหลังการขาย (After-Sales Service)
  • ติดตามความพึงพอใจของญาติและผู้รับบริการ เช่น ความสะอาด, อาหาร, การดูแลของพยาบาล
  • รับเรื่องร้องเรียน ประสานกับฝ่ายพยาบาล/กายภาพ/โภชนาการ เพื่อแก้ไข
  • ติดตามการต่อสัญญา และ การใช้บริการซ้ำ
  • เก็บ Feedback และใช้พัฒนาคุณภาพการขายและการบริการ
  1. ประสานงานภายใน (Internal Coordination)
  • ทำงานร่วมกับฝ่ายพยาบาล กายภาพบำบัด โภชนาการ และซ่อมบำรุง เพื่อให้บริการเป็นไปอย่างราบรื่น
  • รายงานผลการขายและความพึงพอใจของลูกค้าให้ผู้จัดการทราบอย่างต่อเนื่อง

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

คุณสมบัติ  (Qualification Required)

  1. อายุ 25 ขึ้นไป
  2. ปริญญาตรี สาขากิจกรรมบำบัด
  3. มีใบประกอบวิชาชีพ
  4. มีประสบการณ์ด้านกิจกรรมบำบัด อย่างน้อย 2 ปี

ขอบเขตงาน/ความรับผิดชอบ

  1. ออกแบบโปรแกรมกิจกรรมบำบัดให้เหมาะสมกับความเจ็บป่วยของผู้ป่วย
  2. ใช้เครื่องมือเพื่อพัฒนาความสามารถของผู้ป่วยหรือฟื้นฟูให้ผู้ป่วยมีสุขภาพดีขึ้น
  3. ใช้เทคนิคเฉพาะในการบำบัดผู้ป่วย ให้ผู้ป่วยใช้ชีวิตประจำวันและพึ่งพาตนเองได้ดีขึ้น
  4. กระตุ้นการดูด การเคี้ยว และการกลืนอาหาร
  5. ให้คำปรึกษา วิเคราะห์ปัญหา ประเมินผลและติดตามผลหลังจากทำการบำบัด

สถานที่ปฏิบัติงาน

ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

เพราะงานที่นี่ไม่ใช่แค่การทำงาน แต่คือการสร้างบ้านและอนาคตให้สังคม

Compare listings

เปรียบเทียบ