ดูแลและจัดการงานธุรการ จัดซื้อ คลังเวชภัณฑ์ งานซ่อมบำรุงอาคารสถานที่ และความเรียบร้อยโดยรวม และ
ประสานงานกับผู้รับเหมา เช่น ช่าง บริษัทรักษาความปลอดภัย บริษัทความสะอาด และดูแลงานภูมิทัศน์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ฯ ให้ราบรื่นและปลอดภัย
ความรับผิดชอบ
1.งานจัดซื้อ และ Stock เวชภัณฑ์
- ประสานงานกับจัดซื้อกลาง เพื่อจัดซื้อเวชภัณฑ์ อุปกรณ์สำนักงาน และวัสดุสิ้นเปลือง
- ดูแลคลังเวชภัณฑ์ บริหารสต๊อก การเบิก-จ่าย และตรวจสอบวันหมดอายุ
2.งานซ่อมบำรุง
2.1 ดูแลสภาพพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ เครื่องมือ เตียงผู้ป่วย และเครื่องใช้สำนักงาน
2.2 ประสานงานกับช่างภายใน และบริษัทภายนอก ในการตรวจสอบ ซ่อมแซม บำรุงรักษา และแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เป็นไปตามแผน
3.ดูแลอาคารสถานที่
3.1 ดูแลความเรียบร้อย ความสะอาดของอาคาร และพื้นที่โดยรอบ
3.2 ดูแลงานภูมิทัศน์ งานสวนภายในอาคาร
3.3 ประสานงาน และควบคุมการทำงานของบริษัทรับเหมาด้านรักษาความปลอดภัย (รปภ.) และแม่บ้าน
4.งานสัญญาและผู้รับเหมา
4.1 จัดหา คัดเลือก ผู้รับเหมาภายนอก
4.2 ติดตามคุณภาพการให้บริการตามสัญญา
5.งานธุรการทั่วไป
5.1 จัดทำเอกสาร ตรวจสอบ และจัดเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับงานฝ่ายอาคารและสถานที่
5.2 สนับสนุนงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา