สมัครงานตำแหน่ง

เจ้าหน้าที่จัดซื้อและบริหารงานทั่วไป

รายละเอียดงาน
 
หน้าที่ความรับผิดชอบ (Responsibilities)
 

ดูแลและจัดการงานธุรการ จัดซื้อ คลังเวชภัณฑ์ งานซ่อมบำรุงอาคารสถานที่ และความเรียบร้อยโดยรวม และ

ประสานงานกับผู้รับเหมา เช่น ช่าง บริษัทรักษาความปลอดภัย บริษัทความสะอาด และดูแลงานภูมิทัศน์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ฯ ให้ราบรื่นและปลอดภัย

ความรับผิดชอบ

1.งานจัดซื้อ และ Stock เวชภัณฑ์

  1. ประสานงานกับจัดซื้อกลาง เพื่อจัดซื้อเวชภัณฑ์ อุปกรณ์สำนักงาน และวัสดุสิ้นเปลือง
  2. ดูแลคลังเวชภัณฑ์ บริหารสต๊อก การเบิก-จ่าย และตรวจสอบวันหมดอายุ

2.งานซ่อมบำรุง

   2.1 ดูแลสภาพพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ เครื่องมือ เตียงผู้ป่วย และเครื่องใช้สำนักงาน

   2.2 ประสานงานกับช่างภายใน และบริษัทภายนอก ในการตรวจสอบ ซ่อมแซม บำรุงรักษา และแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เป็นไปตามแผน 

3.ดูแลอาคารสถานที่

   3.1 ดูแลความเรียบร้อย ความสะอาดของอาคาร และพื้นที่โดยรอบ

   3.2 ดูแลงานภูมิทัศน์ งานสวนภายในอาคาร

   3.3 ประสานงาน และควบคุมการทำงานของบริษัทรับเหมาด้านรักษาความปลอดภัย (รปภ.) และแม่บ้าน

4.งานสัญญาและผู้รับเหมา

   4.1 จัดหา คัดเลือก ผู้รับเหมาภายนอก

   4.2 ติดตามคุณภาพการให้บริการตามสัญญา

5.งานธุรการทั่วไป

   5.1 จัดทำเอกสาร ตรวจสอบ และจัดเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับงานฝ่ายอาคารและสถานที่

   5.2 สนับสนุนงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. อายุ 21 – 30 ปี
  2. ปวส.- ปริญญาตรี 
  3. มีประสบการณ์ด้านจัดซื้อ คลังสินค้า และบริหารงานทั่วไป 1-3 ปี
  4. มีทักษะในการประสานงาน และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  5. สามารถใช้ Microsoft Office ได้ดี
  6. หากมีประสบการณ์ดูแลงานซ่อมบำรุงในสถานพยาบาลจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
 
สถานที่ปฏิบัติงาน
ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
 

แบบฟอร์มลงทะเบียนสมัครงาน

สมัครงานบริษัท ศิริอรุณ เวลเนส จำกัด

บริษัท ศิริอรุณ เวลเนส จำกัด

กรุณาอัพโหลดไฟล์ JPG,PDF,PNG,DOCS,ZIP ขนาดไม่เกิน 20 MB 

Compare listings

เปรียบเทียบ