NC NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง 30 ปี ปลื้มรับรางวัลใหญ่แห่งปี “โครงการบ้านเบอร์ 5”

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง 30 ปี ปลื้มรับรางวัลใหญ่แห่งปี “โครงการบ้านเบอร์ 5”บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ แนวราบ แนวสูง ISO รายแรกของไทย เดินหน้า รับรางวัลบ้านประหยัดพลังงาน ลดค่าไฟฟ้า อีกก้าวของความสำเร็จ พัฒนาสู่โครงการบ้านเบอร์ 5 เป็นบ้านน่าอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ในโอกาสครบรอบ 30 ปี
ข่าวสารทั้งหมด

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง สบช่องเดินเกมรุกตลาดบ้านมือสอง โฟกัส บ้านฟ้าปิยรมย์

ฮอตไม่หยุด ทำเลดี ราคาคุ้ม ชูทีมงานมากประสบการณ์ ภายใต้แบรนด์ Nc Qprompt แพลตฟอร์มรับซื้อ-ขาย และรีโนเวทบ้าน บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ แนวสูง ภายใต้ แนวคิด Home Expert Living Care ได้รับ ISO รายแรกของไทย เติบโตแข็งแกร่งสู่ปี ที่ 31 สบโอกาส เดินหน้าโมเดลใหม่ ขยายพอร์ตธุรกิจบ้านมือสอง โฟกัสทำเลลำลูกกา รังสิต ชูจุดขายบ้านฟ้าปิยรมย์มาแรง บุกตลาดขยายงานรองรับไตรมาส4 เสริมทัพทีมงานคุณภาพ Nc Qprompt นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากมีปัจจัยหนุนจากเศรษฐกิจชะลอตัว ทำให้ตลาดบ้านมือสอง เป็นที่ต้องการมาก สำหรับกลุ่มครอบครัวเริ่มต้น และระดับราคาเข้าถึงง่ายกว่าบ้านใหม่ รวมถึงมาตรการช่วยเหลือจากภาครัฐ ให้การสนับสนุนช่วยเหลือด้านภาษี และค่าธรรมเนียมการโอนอย่างต่อเนื่อง ช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อบ้านมือสอง และความสนใจของฐานกลุ่มผู้ซื้อบ้านในตลาด พบมีดีมานด์ ในทำเลโซนลำลูกกา ,รังสิต ซึ่งมีกระแสตอบรับแบรนด์ บ้านฟ้าปิยรมย์ และบ้านฟ้าอื่นๆ ในเครือ เอ็น.ซี กรุ๊ป มาแรงเกินคาด ด้วยปัจจัย บ้านอยู่ในสังคมคุณภาพ บรรยากาศดี,ตัวบ้านมีขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่นครบลงตัว,ราคาคุ้มค่าเมื่อเทียบกับทำเล และขนาดบ้าน  ส่งผลบวกภาพรวมตลาดบ้านมือสองในปี 2568 มีแรงกระตุ้น เพราะไม่ว่าเศรษฐกิจดีหรือไม่ดี ยังมีทรัพย์มือสองออกสู่ตลาด โดยเฉพาะคนที่อยากจะขาย และซื้อบ้าน ระดับราคาที่ไม่สูงมาก อยู่ในทำเลที่ดี ส่วนราคาและการดูดซับจะขึ้นอยู่กับทำเล โดยเฉพาะโซนเหนือของกรุงเทพฯ ปริมณฑลที่มีศักยภาพการเดินทางเข้าสู่เมืองสะดวก อีกทั้ง กลไกเศรษฐกิจเปลี่ยนส่งผลบวกให้ตลาดบ้านมือสอง เป็นความต้องการของครอบครัวที่ต้องคัดสรร อย่างคุ้มค่า ด้วยราคาที่เอื้อมถึง ถูกกว่าบ้านใหม่ ความต้องการบ้านมือสองยังคงสูง โดยเฉพาะในทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ผู้ซื้อให้ความสนใจกับบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น และมีฟังก์ชันรองรับการทำงานที่บ้าน บ้านมือสองที่มีการรีโนเวทหรือพร้อมอยู่จะขายได้เร็วกว่า บริษัทได้มุ่งต่อยอดและมองหาโมเดลธุรกิจโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาสินค้าและบริการ ผ่านทีมงานที่มากประสบการณ์ มีความเป็นมืออาชีพ จึงได้ขยายธุรกิจใหม่ไปสู่ ตลาดบ้านมือสอง, รับให้คำปรึกษา ออกแบบรีโนเวทตกแต่ง ภายใต้ แบรนด์ Nc Qprompt โดย มุ่งเน้นการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์มือสอง ซึ่ง เอ็น.ซี มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ มากกว่า 18,000 ครอบครัว ทั้ง 74 โครงการ มีการทำการตลาดผ่านทีมงานบริหารชุมชน ควอลิตี้ ลิฟวิ่ง แมเนจเม้นท์ จำกัด (QLM) ของบริษัทในเครือ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง นายบุญชัย โรจน์พานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวถึงการบุกทำการตลาด บ้านมือสอง และออกแบบรีโนเวทตกแต่ง ภายใต้ชื่อ Nc Qprompt จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการทำโครงการบ้านจัดสรรแนวราบ และแนวสูง มายาวนานของทีมงาน และผลงานที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น ถือเป็นอีกหนึ่งจิกซอว์ในการบุกตลาดธุรกิจบ้านมืองสอง เพื่อปรับปรุงรีโนเวททำบ้านคุณภาพพร้อมเสนอขาย โดยการศึกษาตลาดพบว่ามีกลุ่มลูกค้าจำนวนมากที่ชื่นชอบโครงการ แบรนด์เอ็น.ซี ซึ่งอันดับหนึ่งพบว่า บ้านฟ้าปิยรมย์ เป็นที่ชื่นชอบมาก ซึ่ง ทีมงานร่วมออกแบบวางแผนการต่อเติมตกแต่งให้กับผู้ซื้อบ้าน มีบริการ พร้อมให้คำปรึกษาข้อแนะนำครบวงจร ตลอดจนออกแบบรีโนเวท ซึ่งเป็นช่องว่างทางการตลาดที่มีศักยภาพสูง ภายใต้มาตรฐานของผู้ชำนาญการ ซึ่งต่างจากที่ลูกค้าซื้อบ้าน ตามสภาพไปรีโนเวทเอง หรือให้ผู้รับเหมารายย่อยทำการต่อเติมบ้าน ก็จะพบว่ามีปัญหารับค่าจ้างแล้วบ้านไม่แล้วเสร็จ และมีปัญหาไม่เป็นไปตามที่ตกลงร่วมกัน ซึ่งเป็นข้อกังวลของลูกค้า จึงมองถึงความเป็นโอกาสในการมีบริการ และทำการตลาดบ้านมือสองพร้อมอยู่ โฟกัสทำเลศักยภาพ Nc Qprompt มีหลักประกันถึงความมั่นใจ เพื่อส่งมอบความครบ คุ้ม วางรากฐานชีวิตครอบครัว ที่ลูกค้าสามารถวางใจ การันตีคุณภาพบ้าน และส่งมอบงานได้ตามความต้องการ ซึ่งที่ผ่านมาได้เริ่มทยอยส่งต่อบ้านรีโนเวทตกแต่ง และขายทรัพย์บ้านมือสอง โดยจัดโปรโมชั่น ใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์  เพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างโอกาสให้ธุรกิจเติบโต 10% ทั้งนี้ มีรูปแบบดำเนินการ ทั้งรับซื้อและขายบ้านรีโนเวทใหม่ในทำเลโซนเหนือ และโซนตะวันตก ก่อนนำมารีโนเวทตามมาตรฐานและส่งต่อให้กับผู้ซื้อ พร้อมสินเชื่อบ้านในอัตราดอกเบี้ยเท่าบ้านมือหนึ่ง อย่างไรก็ตามโมเดลธุรกิจใหม่จะร่วมทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยมืองสอง กลับมาขยายตัวได้ดีต่อเนื่อง ด้วยการรุกตลาด จัดโปรโมชั่น เพื่อดึดดูดความสนใจผู้มองหาบ้านมือสองปรับปรุงสภาพบ้าน พร้อมทั้ง รีโนเวทและทำความสะอาดบ้านให้น่าอยู่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย, ตั้งราคาให้เหมาะสม ตอบรับทุกความต้องการ ด้วยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ โปรโมทบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ  มีกิจกรรมเปิดบ้านให้เข้าชม Open House เพื่อให้ผู้ซื้อเข้าชมบ้าน นายบุญชัย กล่าวเพิ่ม Nc Qprompt มีความพร้อม และจะทำการตลาดเชิงรุก สามารถเดินหน้าเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ตรง และเข้าถึง กลุ่มผู้ซื้อบ้านมือสอง ที่ผ่านมาทีมงานได้ทำการตลาดการขายช่วงไตรมาส3 ได้สักระยะหนึ่งพบว่า แบรนด์โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ เป็นที่ต้องการ ด้วยทำเลดี เดินทางสะดวก ราคาคุ้มค่าเพราะบ้านมีขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่นดีรองรับ ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเริ่มทำการตลาดบ้านมือสองฐานใหญ่ ระดับราคา 3-7 ล้านบาท NCQPROMPT โทรศัพท์ : 084-3264189 8:30 -17:30 น. NCQPROMPT #ต่อเติมบ้าน #ขายบ้านมือสอง #ฝากเช่าซื้อขายบ้านที่ดิน #ต่อเติมบ้านครบวงจร  

ข่าวสารทั้งหมด

จัดโปรแรงบ้านแฝด ชูจุดขาย GAIA

แสดงข่าวล่าสุด 17 June 2025 จัดโปรแรงบ้านแฝด ชูจุดขาย GAIA เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จัดโปรแรงบ้านแฝด ชูจุดขาย GAIA (ไกอาคอนเซ็ปต์) เสมือนได้บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ พ่วงฟังก์ชั่นตกแต่งพื้นที่ความสุข เพียง 60 หลังเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ แนวสูง ภายใต้ แนวคิด Home Expert Living Care ได้รับ ISO รายแรกของไทย อัดโปรแรงกลางปี เดินเครื่อง บ้านพร้อมอยู่ บวกฟังก์ชั่นพื้นที่ตกแตงมุมพักผ่อน Happy Space คอนเซ็ปต์ GAIA ด้วยสไตล์บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มีเพียง 60 หลัง ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท ครอบคลุม 5 ทำเลตั้งเป้า 300 ล้านบาท นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง กิจกรรมส่งเสริมการตลาด และการขายบ้านแนวราบ ครึ่งปีหลัง พร้อมปรับกลยุทธ์เพื่อตอบรับเทรนด์ผู้ซื้อบ้านใหม่ และยังคงความท้าทายในการเข้าถึงสินเชื่อของผู้ซื้อบ้าน เป็นปัจจัยสำคัญ พร้อมคาดการณ์ตลาดบ้านแนวราบฟื้นตัว มีกำลังซื้อบ้านครึ่งปีหลัง ขณะที่ผู้ประกอบการต้องปรับตัวรับความท้าทายใหม่ๆ ทั้งในแง่ของการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไป การบริหารต้นทุน และการรักษาสภาพคล่องทางการเงิน แม้จะมีรูปแบบโครงการให้เลือกหลากหลาย แต่การเลือกรูปแบบโครงการในปัจจุบันและต่อจากนี้ไป นอกจากความชอบ และตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแล้ว คงต้องมองถึงการใช้ชีวิตที่ทุกครอบครัว ให้ความสำคัญการใช้ชีวิตอยู่ติดบ้านมากขึ้น เอ็น.ซี ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนา โปรดักส์ พื้นที่ใช้สอยเชื่อมสู่ตัวบ้าน เพื่อรองรับการอยู่อาศัย ที่ปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรม ครอบครัวยุคใหม่ ด้วยการนำคอนเซ็ปต็ GAIA (ไกอา) มาผนวกเป็นมุมเพิ่มพื้นที่ความสุข Happy Space ให้กับ บ้านแฝด ดีไซน์บ้านเดี่ยว 6 โครงการ 5 ทำเลศักยภาพสูง พร้อมด้วยรูปลักษณ์โดดเด่นจำนวนเพียง 60 หลัง เท่านั้น มูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท ผสานความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ความสุข ดึงความโดดเด่น คอนเซ็ปต์ GAIA สร้างพื้นที่ความสุข ด้วยความคุ้มค่าในระดับราคาไม่ถึง 5 ล้านบาท เป็นราคาที่พร้อมจ่ายที่สุด ของการซื้อบ้าน แบรนด์ เอ็น.ซี พร้อมมีจุดขาย ที่แตกต่าง คือ G: Grove ป่าเล็ก ๆ ที่ร่มรื่น สร้างความสงบ และเชื่อมโยงกับธรรมชาติ A: Aeris สายลมที่พัดผ่าน เพิ่มความสดชื่น และช่วยระบายอากาศตามธรรมชาติ I: Innovation นวัตกรรมที่ผสมผสานกับธรรมชาติ เช่น วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบหมุนเวียนอากาศ หรือพลังงานสะอาด A: Arbor พื้นที่กลางแจ้งที่ร่มรื่น เปิดรับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ถือเป็นผู้พลิกนิยามบ้านแฝด ดีไซน์บ้านเดี่ยว เติมเต็มความสุขผ่านคอนเซ็ปต์ GAIA มุมโปรดใหม่ที่ออกแบบ เชื่อมต่อธรรมชาติ ความโปร่งสบาย และไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันอย่างไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ ที่มองหาพื้นที่พักผ่อนที่มากกว่าความสวยงาม แต่ต้อง ใช้งานได้จริง และยืดหยุ่นตามกิจกรรม เพื่อให้ทุกช่วงเวลาในบ้าน คือช่วงเวลาแห่งความสุขที่ออกแบบได้เอง พบความสุดพิเศษ 1.บ้านฟ้า กรีนเนอรี่ นีโอลา รังสิต-คลอง 2 ต้นแบบบ้านแฝดฟังก์ชั่นอิสระ หนึ่งเดียวบนถนนเลียบคลอง 2 ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว พื้นที่ขนาด 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ฟังกชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 3.99 ล้านบาท 2.บ้านฟ้า กรีนเนอรี่ นีโอลา วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 7 บ้านแฝด 4 ห้องนอน บนที่ดินขนาดใหญ่ ติดถนนใหญ่ ใกล้ถนนลำลูกกา พื้นที่ขนาด เริ่มต้น 42 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 133.5 ตารางเมตร ฟังกชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 3.89 ล้านบาท 3.เอ็นซี นีโอลา วงแหวน-ลำลูกกา พบบ้านแฝด ดีไซน์อิสระ สไตล์ Modern Art Deco พื้นที่ดิน เริ่มต้น 40 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ฟังกชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 4.39 ล้านบาท 4. บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ชัยพฤกษ์ บ้านแฝด ราคาเริ่มต้น 4.55 ล้านบาท 5.บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม Modern Art Deco Style ราคา 3.89 ล้านบาท 6.บ้านฟ้าแกรนด์ทาวน์นี่ เวสต์เกต บ้านสไตล์มินิมอล พร้อมฟังก์ชั่นลงตัว บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว 3.99 ล้านบาท นายสมนึก กล่าวปิดท้าย เอ็น.ซี นำร่อง พลิกนิยามบ้านใหม่ เพิ่มความคุ้มค่าบ้านแฝด ได้ ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อม GAIA (ไกอาคอนเซ็ปต์) แจกโปรแรงบ้านแฝด สไตล์บ้านเดี่ยว ชูจุดขายพ่วงพื้นที่ความสุข Happy Space พร้อมเชิญชวนชมบ้านล๊อตพิเศษ เพียง 60 หลัง 5 ทำเลเด่นศักยภาพ ในเดือนมิถุนายน นี้

ข่าวสารทั้งหมด

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ เจ.ดี.พูลส์

25 April 2025 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ เจ.ดี.พูลส์ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ เจ.ดี.พูลส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมสระว่ายน้ำ ผนึกคอนเซ็ปต์ GAIA (ไกอา) ตอบรับเทรนด์ดีไซน์ นำพื้นที่ความสุข ให้กับผู้อยู่อาศัย บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ แนวสูง ภายใต้ แนวคิด Home Expert Living Care ได้รับ ISO รายแรกของไทย จับมือ เจ.ดี.พูลส์ ร่วมชูแนวคิด GAIA ความสุขในบ้าน ผนวก ธรรมชาติ ที่มาพร้อมมุมเติมเต็มความสุข เอกลักษณ์ของครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ มอบแรงบันดาลใจในการพักผ่อนทุกวันในบ้าน นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอ็น.ซี ได้ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ซึ่งจะคำนึงถึงการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเทรนด์ใหม่ ร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกครอบครัว ได้คัดสรรสิ่งดีดี ร่วมกัน พัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบความมีไลฟ์สไตล์เฉพาะ สอดรับกับ ฟังก์ชันบ้าน และดีไซน์มีเอกลักษณ์ตรงความต้องการของลูกค้า ให้เสมือนการพักผ่อนได้ทุกวัน เพิ่มความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศร่มรื่น เชื่อมโยงความต้องการของผู้อยู่อาศัย ทุกวัย เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ความสุข ของครอบครัวอย่างแท้จริง ทุกโครงการแบรนด์ เอ็น.ซี ดึงคอนเซ็ปต์ GAIA (ไกอา สู่ความสมดุลของธรรมชาติ เป็นศูนย์กลางมุมพักผ่อนเชื่อมธรรมชาติได้อย่างมีมิติบนพื้นที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ที่ไร้ขีดจำกัด ควบคู่การดูแลสุขภาพกาย และใจ เอ็น.ซี พร้อมเนรมิต พื้นที่ทวีความสุขพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของครอบครัว ด้วย Green & Well Living ตอบรับการอยู่อาศัยที่มี การออกแบบโดยใช้ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พลังงานสะอาด ด้วยรูปแบบดีไซน์ดึงธรรมชาติเข้ามาใกล้ชิดกับผู้อยู่อาศัยในบ้าน แนวคิด GAIA ศูนย์กลางพื้นที่ความสุขในบ้าน มาพร้อมกับฟังก์ชั่นดีไซน์ ที่เติมเต็มความสุขให้กับพื้นที่พักผ่อนภายในบ้าน เสมือนปอดสีเขียวท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมวิวพาโนรามารีสอร์ท 360 องศา เป็นเสน่ห์ดีไซน์ สร้างแรงบันดาลใจ และ เอ็น.ซี ได้ผนึก เจ.ดี.พูลส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เพื่อนำความสุข ทุกมิติสู่ผู้อยู่อาศัย ทุกโครงการ ด้วยระดับราคาบ้าน ราคาเริ่มต้น 4-19 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้ เอ็น.ซี ให้ความสำคัญความเป็นบ้านที่เชื่อมโยงด้านสิ่งแวดล้อม และห่วงใยดูแลสุขภาพ นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เผยว่า เจ.ดี.พูลส์ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ของ สระว่ายน้ำ มีความสำเร็จมากด้วยประสบการณ์ กว่า 28 ปี อย่างแข็งแกร่ง รุกด้านตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ มุ่งขยายเครือข่าย พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็น ผู้นำมาตรฐานใหม่ของสระว่ายน้ำในเมืองไทย ที่พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างไม่เคยหยุดยั้ง เพื่อนำมาตรฐานการสร้างสระว่ายน้ำไปสู่อีกระดับหนึ่งที่แตกต่าง และให้ผลลัพธ์ที่ลูกค้าพึงพอใจ เจ.ดี.พูลส์ เข้าใจสภาพตลาดสระว่ายน้ำของเมืองไทย รวมถึงความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ลูกค้าของ เจ.ดี.พูลส์ ส่วนใหญ่ จะเป็นเจ้าของบ้านส่วนตัว โครงการหมู่บ้าน คอนโด โรงแรม รีสอร์ท สวนน้ำ รวมถึง ผู้ประกอบการโครงการ พร้อมกล่าวต่อว่า การผนึกความร่วมมือกับ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างมิติใหม่ร่วมกัน เพิ่มทางเลือกใหม่ ที่จะมอบความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ ครอบครัว รองรับ ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่พร้อมเนรมิต ทุกพื้นที่ความสุข เสริมสร้างบรรยากาศอยู่บ้านอย่างปลอดภัยไร้กังวัล ให้ทุกมุมความสุขภายในบ้าน เพราะสระว่ายน้ำนวัตกรรมใหม่ ของ เจ.ดี.พูลส์ ตอบสนองความต้องการของครอบครัวที่ใช้ประโยชน์ได้ทุกเพศทุกวัยพร้อมๆกัน เจ.ดี.พูลส์ ยืนหยัดในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำของไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 28 ปี ผลงานมากกว่า 18,500 สระ และยังมีเครือข่ายที่แข็งแกร่ง 22 สาขาทั่วประเทศ และโรงงานผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 มอบประสบการณ์ไร้กังวล "WORRY FREE Pool Living“ และความสุขที่ไม่มีสิ้นสุด นายสมนึก กล่าวปิดท้าย ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ที่ผู้ประกอบการพัฒนาที่อยู่อาศัย ให้ความใส่ใจ ร่วมส่งแรงบันดาลสู่พื้นที่ฟังก์ชั่นบ้าน เพื่อเติมความสุขให้กับทุกครอบครัว ร่วมกัน สู่นวัตกรรมบ้านเพิ่มความสุขแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง สู่ปีที่ 31 และ เจ.ดี.พูลส์ ที่มีแนวทางร่วมกัน ร่วมพัฒนา และตอบโจทย์เรื่องที่อยู่อาศัย ไปด้วยกัน

ข่าวสารทั้งหมด

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยกระดับคุณภาพบ้าน ผนึก CPAC เครือ เอสซีจี

16 April 2025 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยกระดับคุณภาพบ้าน ผนึก CPAC เครือ เอสซีจี เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยกระดับคุณภาพบ้าน ผนึก CPAC เครือ เอสซีจี ขับเคลื่อนการอยู่อาศัยสู่ความยั่งยืน นำคอนกรีต คาร์บอนต่ำ ก้าวสู่งานก่อสร้างบ้าน สีเขียว บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ แนวสูง ภายใต้ แนวคิด Home Expert Living Care ได้รับ ISO รายแรกของไทย เติบโตแข็งแกร่งสู่ปี ที่ 31 เดินหน้า รักษ์บ้าน นำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยกระดับคุณภาพบ้านขับเคลื่อนการอยู่อาศัย สู่บ้านสีเขียว คาร์บอนต่ำ นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากนโยบายการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ทาง เอ็น.ซี ได้มีการใส่ใจด้านงานวางระบบตั้งแต่ฐานรากของบ้าน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ซึ่งเป็นแบรนด์บ้านชั้นนำ อาทิ เอ็น.ซี นีโอลา, บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา รังสิต-คลอง 2 ,บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา วงแหวน-ลำลูกกาคลอง7,บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ,บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม ,เอ็นซี ทิวา ปิ่นเกล้า-สาย 5 ,บ้านฟ้าแกรนด์ทาวน์นี่ เวสต์เกต, บ้านฟ้าทาวน์นี่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์, บ้านฟ้าแกรนด์ทาวน์นี่ เพชรเกษม - สาย 5 ซี่งถือเป็นโครงการที่นำร่อง มีองค์ประกอบสำคัญของ กระบวนการงานก่อสร้าง ครบวงจร โดย เอ็น.ซี ได้ผนึกพันธมิตร CPAC ที่มีความเชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ นำนวัตกรรม และเทคโนโลยี ที่เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม สร้างบ้านคุณภาพรักษ์โลก ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญ ก้าวสู่การก่อสร้างยุคใหม่ ด้วยคอนกรีตคาร์บอนต่ำ Low Carbon Society ซึ่งบริษัท มีความเชื่อมั่น เลือกใช้ เพื่อพัฒนาบ้านอย่างมีคุณภาพ ทั้งยังช่วย การลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในกระบวนการผลิตที่เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ช่วยลดผลกระทบต่อสภาพอากาศ ซึ่ง เอ็น.ซี คำนึง และมีความใส่ใจ และต้องการมอบสิ่งที่ดี ที่สุด เป็นบ้านคุณภาพ มีความปลอดภัย ช่วยเรื่องสุขภาพของผู้อยู่อาศัย และยังร่วมรักษ์โลก ไปด้วยกัน โดยนำร่องทุกโครงการ ทุกแบบบ้าน เข้าร่วมโครงการ รักษ์บ้าน รักษ์สิ่งแวดล้อม สู่บ้านสีเขียว คาร์บอนต่ำ นายถิรวัฒน์ พูนกาญจนะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด หรือ CPAC เผยว่า CPAC เป็นผู้นำในการผลิตวัสดุก่อสร้างที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ผ่าน Green Product (สินค้ารักษ์โลก), Green Process (กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม) และ Green Logistics (การขนส่งสีเขียว) ซึ่งบริษัทฯ มีสินค้ารักษ์โลกที่ตอบโจทย์ลูกค้าสายกรีนอย่างครอบคลุมทุกมิติ โดยเฉพาะ “คอนกรีตคาร์บอนต่ำ” ทำให้ลูกค้าที่เลือกใช้ร่วมรักษ์โลกไปด้วยกัน และด้วยแนวโน้มของตลาดก่อสร้างที่ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะมีการเติบโตมากขึ้น ซึ่งเกิดจากหลายปัจจัย เช่น ความต้องการของผู้บริโภค, การสนับสนุนจากภาครัฐ ทำให้ดีเวลลอปเปอร์มีการปรับตัวและเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีความยั่งยืน “ความร่วมมือระหว่าง CPAC และ เอ็น.ซี. เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าเราทั้งสององค์กรมีวิสัยทัศน์และเป้าหมายเดียวกัน คือการเดินหน้าสู่การก่อสร้างอย่างยั่งยืน พร้อมส่งเสริมมาตรการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม, สังคม และการบริหารองค์กรที่มีธรรมาภิบาล รวมถึงเป็นแรงกระตุ้นให้ภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างของไทยตระหนักถึง งานก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการผลิต และการที่ เอ็น.ซี. เลือกใช้คอนกรีตคาร์บอนต่ำซีแพค เพื่อพัฒนาโครงการแนวราบทั้งหมด 9 โครงการ สามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO₂) ได้ถึง 1,371,570 kgCO₂e หรือเทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 144,375 ต้น ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกลไกในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสีเขียว เพื่อบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ในปี 2050 ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้” นายสมนึก กล่าวปิดท้าย ความร่วมมือร่วมกันในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ที่ผู้ประกอบการพัฒนาที่อยู่อาศัย ให้ความใส่ใจ ในเรื่องนวัตกรรมบ้าน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง สู่ปีที่ 31 และ CPAC ที่มีแนวทางร่วมกันที่ไม่ใช่เพียงแต่ ตอบโจทย์เรื่องที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม พร้อมยังสร้างแรงกระตุ้นให้ภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างของไทยเกิดการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนประเทศไทย สู่สังคมคาร์บอนต่ำ ร่วมช่วยผลักดันเข้าสู่สังคม Net Zero เพื่อเป็นการยกระดับบ้านคุณภาพ เพื่อรักษ์โลก ไปด้วยกัน

กิจกรรมเพื่อชุมชน

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ครบรอบ 31 ปี มอบทุนการศึกษา สู่ปีที่ 15

17 March 2025 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ครบรอบ 31 ปี มอบทุนการศึกษา สู่ปีที่ 15 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ครบรอบ 31 ปี มอบทุนการศึกษา สู่ปีที่ 15 นายแพทย์ สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) มอบทุนการศึกษาปี 2568 สู่ปีที่ 15 ให้นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม และ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาให้แก่ เยาวชนไทย ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ แต่มีความขยัน มุมานะ พากเพียร มีผลการเรียนที่ดี มีความมุ่งมั่น ใฝ่เรียนรู้ เพื่อการศึกษาเป็นอย่างดี ซึ่งทาง เอ็น.ซี มุ่งให้การส่งเสริมมาโดยตลอด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเยาวชน สู่สังคมไทยที่ยั่งยืน อีกทั้งยังช่วยพัฒนาการศึกษาให้เด็กไทยได้มีโอกาสนำความรู้มาพัฒนาตอบแทนคืนกลับสู่สังคมไทย สืบไป

ข่าวสารทั้งหมด

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ชู Green & Well Living 2025 ดันพอร์ตแนวราบ เปิดใหม่ 5  โครงการ

14 February 2025 เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ชู Green & Well Living 2025 ดันพอร์ตแนวราบ เปิดใหม่ 5 โครงการ เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ชู Green & Well Living 2025 ดันพอร์ตแนวราบ เปิดใหม่ 5 โครงการ มูลค่า 3,000 ล้านบาท วางเป้ายอดขายพุ่ง 4,000 ล้านบาท บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ แนวสูง ภายใต้ แนวคิด Home Expert Living Care ได้รับ ISO รายแรกของไทย เติบโตสู่ปี ที่ 31 มุ่ง Green & Well Living ผนวก Lifestyle ศูนย์กลางพื้นที่รับความสุขด้วยคอนเซ็ปต์ GAIA (ไกอา) สุขภาพดีขึ้น นำความสมดุลย์ธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการอยู่อาศัย ดันยอดขายโต 4,000 ล้านบาท ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ ปี 2568 ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศยังคงอยู่ในสภาวะค่อยฟื้นตัว มีปัจจัยกระทบ Global Supply Disruption แต่คาดว่าคลี่คลายในช่วงครึ่งหลังของปี ดีมานด์ความต้องการบ้านแนวราบจะเริ่มปรับตัวดีขึ้น การใช้แนวทางช่วยเหลือผู้ซื้อบ้าน ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อบ้านปี2568 และมีความหวังว่าตลาดที่อยู่อาศัย จะกลับมาดีขึ้น มีการดูดซับในตลาดมากขึ้นเมื่อผู้ซื้อบ้านมีความมั่นใจ ด้วยปัจจัยหลายด้าน ส่งผลผู้ประกอบการอสังหาฯ จำเป็นต้องทบทวน ปรับแผนธุรกิจให้สอดรับกับกำลังซื้อในตลาด และ หามาตรการทางการตลาดที่เหมาะสม สำหรับแผนการดำเนินงานปี 2568 เอ็น.ซี ตั้งเป้าการสร้างมูลค่าเพิ่มสู่ทุกครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านเพื่อมาตอบโจทย์ นวัตกรรมที่อยู่อาศัยเทรนด์ใหม่ ปี2568 ชู Green & Well Living ทุกโครงการแบรนด์ เอ็น.ซี ดึงคอนเซ็ปต์ GAIA (ไกอา ความสมดุลของธรรมชาติ เป็นศูนย์กลางมุมพักผ่อนเชื่อมธรรมชาติได้อย่างมีมิติ ) มุมพื้นที่เพิ่มขีดความสุข เปิดรับธรรมชาติสู่ความสมดุลของการอยู่อาศัย บนพื้นที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ที่ไร้ขีดจำกัด ควบคู่การดูแลสุขภาพกาย และใจ เอ็น.ซี พร้อมเนรมิต พื้นที่ทวีความสุข ร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกครอบครัว ทุกโครงการ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทาวน์เฮ้าส์, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว ด้วยระดับราคาสัดส่วนที่มากขึ้น 3-7 ล้านบาท ผนวกกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีสินค้าคงเหลือขายในระดับที่เพียงพอ ในปี 2568 และเพื่อรองรับการเปิดโครงการใหม่เพิ่ม อีก 5 โครงการ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ดังนั้น เมื่อรวมกับโครงการที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน จำนวนโครงการที่ดำเนินการในปี 2568 จะมีทั้งหมด 19 โครงการ มูลค่ากว่า 15,500 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้ เอ็น.ซี ให้ความสำคัญความเป็นบ้านที่เชื่อมโยงด้านสิ่งแวดล้อม และห่วงใยดูแลสุขภาพ ซึ่งให้ความสำคัญกลยทธ์หลัก 3 เมกะเทรนด์ ด้วยกัน 1. กลยุทธ์ด้าน Green Product พัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดผู้บริโภค ด้วย Green & Well Living ตอบรับการอยู่อาศัยที่มี การออกแบบโดยใช้ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พลังงานสะอาด ด้วยรูปแบบดีไซน์ดึงธรรมชาติเข้ามาใกล้ชิดกับผู้อยู่อาศัยในบ้าน แนวคิด GAIA ศูนย์กลางพื้นที่ความสุขในบ้าน ผ่านการทำ Research จากกลุ่มลูกค้าฐานใหญ่ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นดีไซน์ ที่เติมเต็มความสุขให้กับพื้นที่พักผ่อนภายในบ้าน ที่ดึงธรรมชาตินอกบ้านเข้าสู่ตัวบ้าน ให้มีความใกล้ชิดมากขึ้น เสมือนปอดสีเขียวท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมวิวพาโนรามารีสอร์ท 360 องศา เป็นเสน่ห์ดีไซน์ สร้างแรงบันดาลใจ ที่ทุกครอบครัวชื่นชอบ พร้อมสร้างสรรค์การอยู่อาศัยเติมความสุขทุกพื้นที่ให้มากกว่า เป็นแนวคิดตอบโจทย์ความสุข ช่วงเวลาดีดี ที่ได้พักผ่อนในบ้าน 2. กลยุทธ์ Green Finance ยกระดับสร้างประสบการณ์ Customer Experience ที่เหนือกว่า จากพันธมิตรที่ดี มีการ Collaboration ร่วมกับสถาบันการเงิน เพื่อให้สิ่งพิเศษกับลูกค้า ด้วยการดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบด้วยเงื่อนไขที่ดี สำหรับการซื้อบ้าน พร้อมข้อมูล ที่เอื้อประโยชน์สูงสุด ให้กับผู้ซื้อบ้านผ่านTouch Point ด้วยนวัตกรรมการบริการ ตอบรับทุกความต้องการ ได้อย่างตรงใจผู้ซื้อบ้าน สูงสุด ลูกค้าพึงพอใจ ถือเป็นการเพิ่มความรู้การซื้อบ้าน ที่มาพร้อมโซลูชั่นการบริการที่เหนือกว่า 3.กลยุทธ์ Green Service ให้ความสำคัญ Customer Centric ผ่าน New Product New Design มีการพัฒนาจากความต้องการของผู้ซื้อบ้านอย่างตรงใจ ด้วย Multi Function ผนวกการดูแล Residents Centric เพื่อส่งเสริมการอยู่อาศัยในต้นแบบชุมชน ที่ใส่ใจ ห่วงใย บริหารจัดการอย่างดีเยี่ยม เพิ่มมูลค่าปัจจัยสนับสนุนให้ทุกครอบครัว Value Added มีคุณภาพการอยู่อาศัยในการได้รับบริการ ให้กับ ทุกครอบครัว สอดคล้องกับนโยบายหลักให้ความสำคัญ กับลูกบ้านเอ็น.ซี รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ ( Home Expert Living Care ) สู่ปีที่ 31 เดินหน้าพัฒนาเคียงคู่ กับลูกค้า ตามคอนเซ็ปต์หลักของ แบรนด์ เอ็น.ซี ตอบรับความเชื่อมั่น ให้กับ ผู้ซื้อบ้าน นายสมนึก กล่าวเสริม มีความมั่นใจในการทำยอดขาย ปี 2568 ให้ได้ถึง 4,000 ล้านบาท รับรู้รายได้ 2,000 ล้านบาท พร้อมเสริมทัพด้านพันธกิจ ESG ยังคงเดินหน้าเพิ่มชูศักยภาพในการทำการตลาด ที่ตรงใจ ผู้ซื้อบ้าน เข้าถึงกลุ่มลูกค้าฐานใหม่ และรักษาฐานเก่าลูกค้า สร้างประสบการณ์ในด้านที่อยู่อาศัยให้กลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ และต่อยอดการทำการตลาดการขายฐานใหญ่ ลูกบ้านเดิม รวมถึงมั่นใจว่า จะสามารถก้าวผ่านความท้าทายจากภาวะเศรษฐกิจในปี 2568 มั่นใจสามารถบริหารการขายทั้ง 19 โครงการ มูลค่า 15,500 ล้านบาท ได้อย่างตอบโจทย์ความต้องของผู้ซื้อบ้านแบรนด์ สู่การพัฒนา เติบโตไปพร้อมกัน อย่างยั่งยืน

ข่าวสารทั้งหมด

NCH Sustainable Goals: สานพันธกิจ ESG 2025

02 February 2025 NCH Sustainable Goals: สานพันธกิจ ESG 2025 NCH Sustainable Goals: สานพันธกิจ ESG 2025

ข่าวสารทั้งหมด

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  จับมือ เวสท์บาย  MOU นำนวัตกรรมรีไซเคิล

15 January 2025 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ เวสท์บาย MOU นำนวัตกรรมรีไซเคิล เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จับมือ เวสท์บาย MOU นำนวัตกรรมรีไซเคิล สู่ต้นแบบชุมชนน่าอยู่ ก้าวใหม่เพิ่มคุณค่า สังคมการอยู่อาศัย ที่ยั่งยืน นำร่องนวัตกรรมรีไซเคิล การบริหารจัดการวัสดุ ก้าวล้ำสู่ต้นแบบชุมชนที่น่าอยู่อาศัย สู่ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน ส่งเสริมชุมชน เพื่อสังคม สิ่งแวดล้อมที่ดีสู่ความยั่งยืน นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การร่วมผนึก จับมือ MOU เพื่อทำบันทึกความร่วมมือการบริหารจัดการวัสดุ ขยะรีไซเคิล กับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด เพื่อเดินหน้าขยายความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์บ้านแนวราบ มากกว่า 75 โครงการ ซึ่งปัจจุบัน มีชุมชนขนาดใหญ่ ภายใต้แบรนด์ เอ็น.ซี ซึ่งเฉพาะโซนเหนือครอบคลุมฐานใหญ่มากกว่า 12,000 ครอบครัว ซึ่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมในชุมชน เพื่อสานต่อ เชิญชวนลูกบ้าน สมาชิก เริ่มต้น เพื่อความเปลี่ยนแปลง รีไซเคิลจัดการขยะ ต้นทางอย่างเป็นระบบ และรูปธรรมการจัดการขยะ รีไซเคิล ต้นทาง 1.ยกระดับสู่ความยั่งยืนสู่ความสมดุลมิติสิ่งแวดล้อม สังคม เศรษฐกิจ และธรรมาภิบาลที่ดี สู่ ESG 2025 2.ด้านบริหารจัดการวัสดุ (ขยะ) รีไซเคิล Recycle Waste Management ขยายผลการบริหารจัดการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมพื้นที่ ทุกโครงการ แบรนด์ เอ็น.ซี ในวงกว้าง 3.เพิ่มประสิทธิภาพ ให้ความรู้ กับการคัดแยกต้นทาง เพื่อยกระดับการรีไซเคิล สู่ชุมชนที่ยั่งยืน 4.เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล หรืออัพไซเคิล เพื่มคุณค่า และมูลค่า ให้กับวัสดุ รีไซเคิล ทุกกระบวนการ อย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการมีรูปแบบจัดระบบรองรับขยะที่ทุกครอบครัวในชุมชน ร่วมกัน คัดแยก ประกอบด้วย ขยะเศษอาหาร สามารถนำไปใช้ประโยชน์ ทำน้ำหมักชีวภาพ ปุ๋ยหมัก หรือเป็นอาหารสัตว์ ได้ประโยชน์ เป็นวงจรอย่างสมบูรณ์ สำหรับ ขยะรีไซเคิล เช่น ขวดพลาสติก ขวดน้ำ ขวดแก้ว ฯลฯ สามารถนำคัดแยก เพื่อเป็นมูลค่า ของวัสดุรีไซเคิล ดร.อิทธิกร ศรีจันบาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นมิติใหม่ ผู้จัดทำโครงการ WasteBuy Delivery โดยเฉลี่ยขยะปริมาณ 1 แสนตัน จะมีขยะที่สามารถรีไซเคิลได้ 30% หากสามารถคัดแยกขยะที่มีปริมาณกว่า 3 ล้านตันในแต่ละปีได้ จะช่วยให้เกิดรายได้จากการขายขยะรีไซเคิลกลับคืนสู่ชุมชน ซึ่งต้องอาศัยการมีส่วนร่วมของชุมชน และประชาชนทุกครัวเรือน และความร่วมมือจากภาคเอกชนอื่น ๆ ที่ผ่านมาโครงการ WasteBuy Delivery เป็นตัวกลางเชื่อมเพื่อรับขยะรีไซเคิลได้มากกว่า 3,300 ตันในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้กว่า 3,000 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า หรือคิดเป็นการปลูกต้นไม้ได้กว่า 3 แสนต้น เราหวังว่าความร่วมมือกับ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ครั้งนี้ จะช่วยสร้างการตระหนักรู้และกระตุ้นการมีส่วนร่วมจากชุมชนมากยิ่งขึ้น” การใช้ทรัพยากรหมุนเวียนจึงจะเกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรม พร้อมเปิดศูนย์เรียนรู้การจัดการขยะมูลฝอยนำร่อง และปล่อยคาราวาน โครงการรถ “WasteBuy Delivery” ชุมชนต้นแบบ หนุนการคัดแยกขยะในเชิงรุก เราหวังว่าโครงการนี้จะช่วยลดงบประมาณในการจัดการขยะ ได้เป็นอย่างดี สำหรับความร่วมมือ กัน ครั้งนี้ เพื่อให้ความสำคัญ กับชุมชนที่น่าอยู่ เพื่อเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงที่ดี ร่วมกัน สู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม ให้ความรู้ในการแยกขยะ เพื่อลดการทิ้งขยะอย่างถูกวิธี และส่งเสริมการนำบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วเข้าสู่ระบบการจัดการที่ถูกต้อง ความร่วมมือกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ เชิญชวน ช่วยกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงทีละเล็กละน้อยให้เกิดขึ้นกับ ผู้อยู่อาศัยในชุมชน และผู้บริโภคทั่วไปในเขตใกล้เคียง เพื่อส่งต่อ การไม่เบียดเบียดสิ่งแวดล้อม สู่ความเป็นต้นแบบฃุมชน ที่ยั่งยืนให้กับ ทุกครอบครัว และคนรุ่นต่อไป

ข่าวสารทั้งหมด

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง โดดเด่นคว้า CGR ระดับดีเลิศ 5 ดาว

05 November 2024 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง โดดเด่นคว้า CGR ระดับดีเลิศ 5 ดาว เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง โดดเด่นคว้า CGR ระดับดีเลิศ 5 ดาว ปีที่ 2 Excellent CG Scoring การกำกับดูแล กิจการของบริษัทจดทะเบียนไทย ประจำปี 2567 บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ แนวราบ แนวสูง ได้รับ ISO รายแรกของไทย ได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย ประจำปี2567 ระดับดีเลิศ 5 ดาว (Excellent CG Scoring) ต่อเนื่อง ปีที่ 2 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (Thai Institute of Directors : IOD) ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่ดีตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี บริษัทยึดมั่นและให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจอย่างเปิดเผยและโปร่งใส โดยคำนึงถึงผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย โดยรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึง บริษัทมีความมุ่งมั่น มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีเยี่ยมต่อเนื่อง มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส คำนึงถึงผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม รวมถึงการให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ นำพาองค์กรให้เติบโต อย่างยั่งยืน รางวัลนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจ ของ องค์กร ที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นปีที่ 2 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง อยู่ในระดับ “ดีเลิศ (Excellent)” 5 ดาว และขอยึดมั่น ถือปฏิบัติ ให้ความสำคัญ ต่อนโยบายการพัฒนา และกำกับดูแลกิจการที่ดี ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักในการนำพาองค์กรให้ สามารถเติบโต เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ได้รับประโยชน์สูงสุด สิ่งเหล่านี้ คือเป้าหมาย ที่อ็น.ซี มีความตั้งใจที่ดี นายสมนึก กล่าวปิดท้าย

Compare listings

เปรียบเทียบ