เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง

Innovations for Quality Living

เชื่อมโยงนวัตกรรมสู่คุณภาพของการอยู่อาศัย

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้บุกเบิกโครงการบ้าน แถบกรุงเทพฯ โซนเหนือในยุคแรก ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์บ้านฟ้า ซึ่งหากจะมองย้อนกลับไป ถึงช่วงก่อตั้งบริษัท ต้องบอกว่า ประสบความสำเร็จด้วยดีกับยอดขาย เป็น อย่างมาก ของ เอ็น.ซี ด้วยคอนเซ็ปต์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวเฮ้าส์ ซึ่งมี เอกลักษณ์ โดดเด่น มุ่งเน้นไปที่ฟังค์ชั่นและความคุ้มค่าของสินค้า

คุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ประสบการณ์ยี่สิบกว่าปีที่ผ่านมา กับการทำโครงการมากกว่า 55 โครงการ สร้างบ้านมามากมาย เอ็น.ซี.มีลูกค้าที่มีความสุข กับการอยู่อาศัย พอใจกับคุณภาพบ้านที่สร้าง สิ่งนี้คือตัวบ่งบอกความสำเร็จ อันเกิดจากปณิธาน ในการทำธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค เพราะ Trust เป็นเรื่องสำคัญ

“สโลแกนของเราคือ Home Expert, Living Care รู้จักบ้าน, รู้ใจคุณ เราเชี่ยวชาญในสิ่งที่เราทำ คือเรื่องบ้าน ไม่ว่าด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม ดีไซน์ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อถือ เราใส่ใจในรายละเอียด ใส่ใจในความต้องการและ บางครั้ง ชี้นำความต้องการ เพราะผู้บริโภคอาจจะยังไม่เคยเห็นสินค้าหรือบริการ บางอย่าง ซึ่งด้วยความรู้และประสบการณ์ เราจึงกล้าที่จะลองหานวัตกรรม โปรดักต์ หรือเซอร์วิสใหม่ๆ เพื่อให้เกิดพัฒนาการ และการเติบโต”

ดังนั้น แนวทางการเติบโตของ เอ็น.ซี.ในยุคปัจจุบันจึงมีการลิงค์นวัตกรรมเข้ามาค่อนข้างมาก ก่อให้เกิดโรดแมปที่เรียกว่า NCXT หรือ NC Cross Innovation & Home Technology คือการเชื่อมโยงและข้ามนวัตกรรม เพื่อนำไปสู่การใช้เทคโนโลยี สำหรับที่อยู่อาศัย ซึ่งมีแกนหลัก 2 ประการ ได้แก่ Smart Eco และ Smart Care ซึ่งนำร่องโครงการ NC ON GREEN CHARM บ้านหรูในสนามกอล์ฟ เป็นหนึ่งในโครงการ ซึ่งพัฒนาโปรดักต์ตาม NCXT อย่างเต็มรูปแบบ

NCXT จะเป็นโรดแมปของทั้งตัวโปรดักต์และบิสสิเนสโมเดลเอ็น.ซี.ที่จะก้าวต่อไป เพื่อตอบรับครอบครัวคนรุ่นใหม่โลกยุคปัจจุบันที่มีเทคโนโลยี ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ที่ห่วงใยสุขภาพ ของสมาชิกครอบครัว